Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh, đạt điểm cao

Pikachu cổ điển có lẽ là tựa Game PC đã đi cùng với người dùng máy tính từ rất lâu rồi. Ngay từ khi Internet được phổ biến, tại các quán nét nào bạn cũng có thể thấy tựa game Pikachu cổ điển nối thú tuy đơn giản nhưng lại gây nghiện, cho đến hiện tại, Pikachu đã xuất hiện lên nền tảng Game Mobile.

Trò chơi Pikachu cổ điển có thời gian chơi giới hạn trong một màn chơi nhất định, nên người chơi phải xử lý hết các mảnh ghép Pokemon trước khi trò chơi hết thời gian cùng với số điểm của mình.

Để chơi game Pikachu cổ điển cổ điển một cách nhanh nhất và đạt nhiều điểm cao nhất, bạn có thể xem qua một vài mẹo ở dưới đây. Dù không quan trọng nhưng thực sự nó là những kỷ lục bản thân mà bạn luôn muốn nó bị phá vỡ.

Mẹo chơi Pikachu nhanh nhất

pikachu cổ điển

Bắt đầu với những cặp đôi

Dĩ nhiên, đó là cách dễ dàng nhất để bạn có thể tạo ra các khoảng trống khác trong bảng thú và có thể kết nối nhiều hơn các pokemon với nhau. Ngay khi bạn nối các cặp thú ở cạnh nhau, bạn sẽ có khoảng trống để nối ngay những con pokemon khác.

Đánh theo góc

Ở đây không phải là việc bạn cứ bắt đầu ở một góc rồi cứ thế tìm các con pokemon ở góc đó và kết nối lại với nhau. Bạn nên tìm các góc có nhiều cặp pokemon gần nhau, đánh dần dần để các góc thưa bớt dần đi và bắt đầu tiến đến các ô ở chính giữa.

Tập trung vào những con thú ở gần nhau

choi picachu co dien

Sau khi đã nối hết những con thú ở cạnh nhau, bạn có thể tìm các con thú ở cùng hàng để nối chúng. Đây cũng là một cách để bạn dọn ô nhanh ở 4 cạnh. Từ những miếng ghép được mở từ 4 cạnh, bạn sẽ thấy những khoảng trống được mở ra và ghép những con pokemon còn lại.

Quan sát liên tục

Mắt bạn phải đảo liên tục để tìm kiếm các miếng ghép giống nhau và ở cùng vị trí có thể nối được. Chú ý đến 4 cạnh để ghép những con thú giống nhau và các ô cạnh nhau có thể ghép được.

Với những ô Pokemon có thể nối được nhưng không nằm trong các cạnh hoặc ở liền nhau thì chúng phải không có bất kỳ miếng ghép nào cản đường đi của chúng, thì bạn mới có thể nối được.

Không cuống lên khi sắp hết giờ

Nhiều người thường bị cuống lên khi đồng hồ đếm ngược thời gian sắp hết giờ. Có khi chỉ còn vài miếng ghép nữa nhưng họ lại không kết thúc màn chơi của mình do vì quá chú ý vào thanh thời gian hơn là chú ý vào những miếng ghép cuối cùng còn lại. Dù ở bất kỳ khoảng thời gian nào, bạn cũng nên chỉ chú ý vào các mảnh ghép vì đó mới là cách để bạn phá kỷ lục vừa rồi của mình.

pikachu nhanh

Trong danh sách các màn chơi Game Pikachu cổ điển, bạn có thể thấy rằng các miếng ghép sẽ được rút dần theo những cách khác nhau. Ở màn chơi đầu tiên, chúng sẽ để lại các khoảng trống và từ những khoảng trống ấy, bạn sẽ tìm được ra những miếng ghép và hoàn thành màn chơi nhanh hơn.

Ở những màn sau, bạn sẽ thấy rằng chúng không còn để lại các khoảng trống đó nữa. Các miếng ghép sẽ tự động gắn liền vào nhau mỗi khi bạn ăn được một miếng ghép. Khi thì chúng rút từ trên xuống hoặc dưới lên, hoặc từ hai bên.

Khi rút xuống, chúng có thể trở thành hai mảnh ghép gần nhau và bạn nên tận cụng điều đó để xóa dần các mảnh ghép. Tham khảo tựa game Pikachu trên GameVui ở dưới đây, bạn còn có thêm các lượt xáo trộn các miếng ghép nếu như bạn thấy rằng các miếng ghép trở nên bế tắc quá.

Link chơi game Pikachu Gamevui

Thứ Năm, 25/05/2023 17:20
32 👨 1.640
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC