Lỗi 500 Epic Games Store là gì?

Lỗi 500 là một thông báo quen thuộc mà nhiều người chơi gặp phải khi sử dụng Epic Games Store. Thông báo “An unexpected error has occurred - Đã xảy ra lỗi không mong muốn” xuất hiện mỗi khi người dùng cố gắng truy cập vào Epic Games Store. Đây là sự cố hoàn toàn từ phía nhà phát triển, có nghĩa là bạn không thể tự mình khắc phục vấn đề này.

loi 500 epic game store

Và Epic cũng đã giải thích rằng lỗi này không phải là vấn đề nghiêm trọng. Nguyên nhân chính đến từ việc cửa hàng đang gặp tình trạng quá tải lưu lượng, dẫn đến thời gian tải trang chậm hơn, ứng dụng khởi động bị sập, và các thông báo lỗi 500 xuất hiện. Điều này thường xảy ra khi một con game nổi tiếng được phát hành miễn phí trên Epic Games Store.

Một ví dụ điển hình là vào tháng 5/2020, khi Grand Theft Auto 5 được phát miễn phí trên Epic Games Store. Do độ phổ biến cực lớn của GTA 5, lượng người chơi ồ ạt truy cập để nhận game đã khiến hệ thống máy chủ của Epic bị quá tải. Và lỗi 500 đã xảy ra.

Dù bạn không thể tự khắc phục sự cố này, bạn vẫn có thể theo dõi trang Epic Incident Report để biết khi nào lỗi được nhà phát triển giải quyết. Ngoài ra, việc kiểm tra tài khoản X của Epic cũng là một cách mà bạn nên làm. Khi lỗi 500 hoặc bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến nhiều người chơi, nhóm Epic thường đăng bài thông báo về tình hình. Đôi khi họ còn cung cấp ước tính về thời gian dịch vụ sẽ trở lại bình thường.

Bạn cũng có thể thử làm mới trình duyệt thường xuyên để xem liệu mình có thể vượt qua mã lỗi và truy cập dịch vụ hay không. Cuối cùng, vì sự cố nằm ở phía Epic, nên lỗi này chỉ mang tính tạm thời, và có khả năng bạn chỉ gặp phải trong một đợt đông người đăng nhập vào dịch vụ một cách đột biến.

Thứ Bảy, 07/09/2024 12:18
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC