Cách để bạn vẫn có thể "Xanh" mà không cần kill nhiều trong LMHT

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, LMHT có một từ chỉ những "người giàu" có nhiều trang bị, tiền và có sức ảnh hưởng lớn trong game. Những game thủ đó được gọi là "Xanh", thường được tôn vinh sau mỗi trận đấu vì có khả năng gánh team.

Và thường thì những ai được coi là xanh trong team sẽ kill được nhiều mạng của team địch để kiếm tiền vàng. Tuy nhiên điều này cũng khiến họ gặp nguy hiểm vì game thủ đó có thể bị cả 5 tướng địch "hội đồng" và sẽ nhanh chóng trở nên "phế". Cho nên không phải lúc nào game thủ cũng chịu hy sinh tính mạng mình để trở thành người có tiếng nói trong game.

xanh lmht

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách khác để bật màu Xanh cho mình, đó là tận dụng lợi thế về Chỉ số Lính. Nếu Farm chuẩn 15 lính sẽ cho bạn lượng tiền vàng tương đương với việc ăn một mạng mà lại không quá áp lực về việc thắng trao đổi chiêu thức.

chuyen xanh lol

Ngoài ra, những ai đi Rừng cũng không nhất thiết phải ăn mạng khi đi gank. Chỉ cần quấy rối và tạo sức ép lên đối phương để những người đi đường có thể có được lợi thế trên đường của mình. Thêm nữa, việc chiếm những mục tiêu quan trọng cũng là điều đáng đáng lưu ý. Đây cũng chính là cách khiến Rừng trở nên "Xanh" hơn mà không phải quá mạo hiểm mạng sống của mình.

chuyển xanh lmht

Từ "Xanh" đang bị một số game thủ trong game hiểu sai nghĩa, cho nên sẽ dẫn đến những lãng phí không đáng có trong game. Để trở nên "xanh" hơn trong một trận đấu, bạn nên chọn phương pháp phù hợp với từng tình huống khác nhau để có được lợi thế tốt nhất có thể về phía bản thân và đội chơi.

Khái niệm “xanh” đang bị một cơ số game thủ hiểu sai, từ đó dẫn đến những lãng phí cũng như sai sót không đáng có trong trò chơi. Để trở nên “xanh” trong một trận đấu, nên nhớ bạn luôn có nhiều lựa chọn hơn là việc phải ăn mạng. Hãy lựa chọn những phương pháp phù hợp với từng tình huống khác nhau để giữ được lợi thế tốt nhất có thể về phía bản thân và đội chơi.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/01/2020 13:16
51 👨 4.793
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC