Lịch thi đấu Road to Asian Games các môn Esport

Road to Asian Games 2022 là một giải đấu không thể bỏ qua đối với các tuyển thủ Esport. Đây là giai đoạn quan trọng để xác định những đại diện xuất sắc nhất sẽ tham gia vào Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 tại Hàng Châu. Với mục tiêu chọn lọc và phân chia các đội tuyển ưu tú, giải đấu này sẽ mang đến những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn.

Tại Road to Asian Games 2022, sẽ có 4 bộ môn thể thao điện tử tham gia, gồm: Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, PUBG Mobile và Liên Quân. Những trận đấu đầy kịch tính và nhiều sức hút sẽ xảy ra giữa các đội tuyển hàng đầu, với mong muốn giành vé tham dự Á Vận Hội vào tháng 9/2023 sắp tới. Dưới đây là lịch thi đấu Road to Asian Games 2022 các môn thể thao điện tử để bạn tiện theo dõi.

Lịch thi đấu LMHT RDAG 2022

RDAG 2022

Road to Asian Games là một sự kiện quan trọng trong lộ trình phát triển thể thao điện tử châu Á, và đội tuyển quốc gia LMHT Việt Nam đã chọn ra những thành viên xuất sắc nhất để đại diện tham gia. Lần này, đội hình LMHT Việt Nam của chúng ta sẽ bao gồm những tài năng đỉnh cao như Lê “SofM” Quang Duy (HLV), Trần “Kiaya” Duy Sang, Đỗ “Levi” Duy Khánh, Lê “Dia1” Phú Quý, Lê “Glory” Ngọc Vinh, Nguyễn “Slayder” Linh Vương và Nguyễn “Palette” Hải Trung.

Ngày thi đấuGiờ thi đấuĐội thi đấuTỷ sốĐội thi đấu
17/0611:00Việt NamMalaysia
15:00Việt NamPhillipines
18/0613:00Việt NamThái Lan
15:00Việt NamSingapore

Trên đây là lịch thi đấu chỉ của đội tuyển Việt Nam trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Nếu bạn muốn theo dõi lịch thi đấu của những quốc gia khác, bạn có thể xem trong Lịch thi đấu LOL Road to Asian Games 2022.

Lịch thi đấu Liên Quân Mobile Road to Asians Games 2022

road to asian games 2022

Trên hành trình Road to Asian Games, đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt với đội hình - TP.HCM. Mặc dù chỉ là một đội tuyển bán chuyên, nhưng niềm tin và mong đợi vẫn đặt trên đôi vai của các thành viên trong đội.

Trái ngược với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa đã tung ra đội hình mạnh mẽ và đầy tiềm năng để tham gia giải đấu này. Thái Lan đã gửi đến Bacon Times, đội đã vô địch trong giải quốc nội mùa hè, thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao.

Ngày và giờ thi đấuTeamTỷ sốTeam
27/0615h00Việt NamMalaysia
28/0615h00Việt NamMyanmar
19h00Việt NamPhilippines
29/0615h00Việt NamSingapore
19h00Việt NamLào
30/0619h00Việt NamThái Lan

Đài Loan đã tổ chức một giải đấu tuyển chọn với sự tham gia của 4 đội: Bikertopia Esports, Flash Wolves, Most Outstanding Player và ONE Team. Cả 4 team này đều nổi tiếng với sức mạnh của mình, và cuối cùng Bikertopia Esports đã giành chiến thắng. Với đội hình ấn tượng như vậy, cuộc cạnh tranh tấm huy chương vàng hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt giữa ba đội tuyển Trung Quốc, Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan.

Mặc dù phải đối mặt với những thách thức rất lớn, đội tuyển Việt Nam cũng đầy tự tin và quyết tâm mang về thành tích tốt nhất có thể. Một tấm huy chương đồng sẽ là mục tiêu mà đội TP.HCM hướng đến, đồng thời khẳng định sự tiến bộ và nỗ lực của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đua hướng tới Asian Games 2022.

Cũng giống như lịch thi đấu LOL, bạn có thể xem đầy đủ hơn thời gian thi đấu của những đội tuyển khác trong Lịch thi đấu Liên Quân Mobile Road to Asian Games 2022.

Lịch thi đấu PUBG Mobile Road to Asian Games 2022

Box Gaming sẽ là đại diện cho Việt Nam đến tham dự Road to Asian Games 2022 bộ môn PUBG Mobile lần này. Box Gaming còn được biết đến với tên gọi Team Việt nam 2 tại SEA Games 32. Đội hình này từng đem về cho đoàn thể thao Việt Nam một tấm Huy Chương Đồng ở nội dung đồng đội.

road to asian games pubg
lol road to asian games
lich thi dau road to asian games 2022
lien quan road to asian games

Danh sách các tuyển thủ PUBG Mobile Việt Nam dự RDAG 2022:

  • Lê “QuanG” Văn Quang
  • Chu "TDuc” Trung Đức
  • Bùi “Truongzin1” Xuân Trường
  • Nguyễn “Gosuu” Quốc Cường
  • Huỳnh “Thien2k” Trọng Thiên

Road to Asian Games 2022 sẽ diễn ra tại Macau, Trung Quốc trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7/2023. Với sự hỗ trợ và tổ chức từ Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) và Liên đoàn Thể thao Điện tử Châu Á (AESF), giải đấu này hứa hẹn là một sự kiện đáng chú ý không chỉ cho các game thủ tại những quốc gia tham gia giải mà còn cho cả cộng đồng eSports.

Hãy cùng chờ đón những trận đấu đỉnh cao và xem các tuyển thủ xuất sắc nhất chinh phục Road to Asian Games 2022, để tạo ra những kỷ niệm và cảm xúc đáng nhớ trong lịch sử thể thao điện tử châu Á.

Thứ Sáu, 16/06/2023 17:30
51 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online