Free Fire OB43 cập nhật khi nào?

Thời gian cập nhật Free Fire OB42?

Như nhiều bản cập nhật trước đó, bạn sẽ có lộ trình "lên đời" Free Fire trong smartphone của mình theo lộ trình nhất định khi "đến tháng". Người chơi sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm FF OB43 trên máy chủ thử nghiệm cho đến khi nào máy chủ thử nghiệm kết thúc và Free Fire OB43 lên máy chủ chính thức.

Với những ai chưa biết, người chơi Free Fire OB43 Advanced Server sẽ là giai đoạn thử nghiệm cho những bản cập nhật lớn tiếp theo. Dự kiến phát hành vào tháng 1 năm 2023, bạn sẽ tham gia vào máy chủ thử nghiệm cùng với những nội dung mới, nếu báo cáo được những lỗi từ phiên bản thử nghiệm này. Bạn sẽ được nhà phát triển tặng kim cương trên máy chủ chính thức.

Khi nào cập nhật FF OB43?

code free fire 43

Garena đã tiết lộ chính thức cho người chơi rằng phiên bản Free Fire OB43 sẽ được cung cấp vào ngày 24 tháng 1 năm 2024. Bao gồm những nội dung mà bạn có thể trải nghiệm trước trong game.

Người chơi có thể mong chờ những nội dung mới nhất trong phiên bản thử nghiệm này. Kèm theo đó là nội dung được nhà phát triển chia sẻ trong những bài viết để người chơi biết chi tiết về những nội dung có trong bản cập nhật mới này.

Thời gian cập nhật Free Fire OB43 chính thức ở những khu vực khác nhau

code free fire 43

Dựa trên các bản cập nhật trước đó của trò chơi, sau đây là thời gian phát hành dự kiến ​​cho phiên bản OB43 sắp tới:

  • 8 giờ tối PDT ngày hôm trước (GMT -12:30)
  • 4 giờ sáng giờ UTC
  • 5 giờ sáng CET (GMT + 1)
  • 9:30 sáng IST (GMT +5:30)
  • 11 giờ sáng WIB (GMT +7)
  • 12h trưa giờ SG (GMT +8)

Trong một số phiên bản gần đây, sau khi cập nhật ứng dụng trên App Store hay CHPlay thì sẽ không có thời gian đóng server để bảo trì. Nên bạn có thể khám phá tính năng mới sau khi cập nhật trò chơi.

Tóm tắt một số cập nhật trên phiên bản Free Fire OB43

code free fire 43

Sau đây là một số bổ sung quan trọng mà người chơi có thể mong đợi với bản cập nhật OB43 mới:

  • Sự kiện Hỗn Loạn (Sự kiện được nhà phát hành tổ chức trong trò chơi)
  • Nexterra được làm lại (Cải tiến giây đu zip, giảm kích thước bản đồ và điều chỉnh phân bổ cấu trúc, thêm các tòa nhà)
  • Nhân vật Ryden mới (Kỹ năng Bẫy Nhện đặc biệt)
  • Làm lại kỹ năng của Santino
  • Điều chỉnh kỹ năng cho một số nhân vật (Ignis, Homer, Ngộ Không, Chrono, Tatsuya, Sonia, Orion, Antonio, Alvaro và Ford)
  • Điều chỉnh vũ khí cũ (M500, G36, VSS, Kingfisher, Trogon và M60)
  • Cập nhật những thay đổi & Clash Squad (Phương tiện, hoạt ảnh chiến đấu và hơn thế nữa)

Bên cạnh đó, bản cập nhật mới cũng sẽ dẫn đến một số sự kiện trong trò chơi, từ đó người chơi có thể nhận được nhiều phần thưởng miễn phí, bao gồm cả nhân vật Ryden mới. Garena sẽ sớm thông báo chi tiết về những thay đổi của phiên bản này, Quantrimang.com sẽ sớm cập nhật cho các bạn.

Tại sao Free Fire lại giới hạn số lượng người tham gia phiên bản thử nghiệm?

Có một vài lý do mà Garena giới hạn lại số lượng người tham gia phiên bản Free Fire Advanced Server, trong đó bao gồm:

  • Đảm bảo chất lượng của phiên bản thử nghiệm: Garena muốn đảm bảo rằng phiên bản thử nghiệm Free Fire sẽ ổn định hơn và dễ kiểm soát hơn. Việc giới hạn số lượng người tham gia phiên bản này sẽ giúp Garena kiểm tra dễ dàng các lỗi và từ đó sửa lỗi tốt hơn trước khi đưa lên máy chủ chính thức.
  • Quá tải: Nếu tất cả người chơi cùng tham gia phiên bản Free Fire thử nghiệm, con số người chơi sẽ rất đông và chắc chắn sẽ gây quá tải cho máy chủ thử nghiệm. Vậy nên NPH game sẽ giới hạn số lượng người chơi nhằm đảm bảo server thử nghiệm hoạt động một cách ổn định.
  • Đảm bảo sự cân bằng cho người chơi: Garena sẽ tạo ra sự cân bằng, nhằm không có quá nhiều người chơi nhảy vào server thử nghiệm và mất cân bằng trong server chính thức.

khi nao cap nhat ff ob42

Bù lại thì người chơi sẽ có thêm một số ưu điểm mà Garena tung ra cho người chơi. Bao gồm thêm tính năng báo cáo phát hiện lỗi cho nhà phát triển, như vậy người chơi sẽ có kim cương ở tài khoản Free Fire chính thức.

Đồng thời Free Fire cũng cải thiện thêm tính năng báo cáo, trong phiên bản thử nghiệm thì tính năng này rất cần thiết khi nó giúp người chơi có thể báo cáo những tình trạng gian lận. Như vậy thì Garena sẽ dễ dàng xử lý hơn với những người chơi lợi dụng tình trạng thử nghiệm để tạo.

Có gì trong mỗi phiên bản thử nghiệm Free Fire?

khi nào cập nhật free fire ob42

Dĩ nhiên, những nội dung mới là những gì mà người chơi sẽ nhận được. Sẽ bao gồm các nội dung liên quan đến nhân vật, vũ khí, trang phục, skin vũ khí và rất nhiều nội dung cập nhật khác.

Theo sau đó là các thay đổi về hệ thống, ví dụ như thêm mới về tính năng của bản đồ hoặc các chế độ chơi mới. Hay có những chỉnh sửa về các chế độ cũ khiến người chơi có cảm giác mới lạ trong các chế độ cũ này.

Phiên bản thử nghiệm Free Fire OB là một cơ hội để người chơi trải nghiệm những tính năng mới mẻ và có phản hồi cho Garena. Nhà phát triển game sẽ ghi nhận những phản hồi của người chơi để cải thiện thêm về tính năng game và lối chơi trước khi phát hành phiên bản chính thức. Và thường thì sẽ có code Free Fire trong những phiên bản mới này để người chơi đổi lấy quà.

Xem thêm:

Thứ Năm, 18/01/2024 11:39
31 👨 2.532
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Hùng
    Vũ Hùng

    cứ hai tháng 1 nhé

    Thích Phản hồi 07/10/22
    ❖ Game Online