Khám phá “nội thất” Office 2016 Preview

Tại sự kiện Ignite 2015, Microsoft bất ngờ công bố phiên bản Preview của Office 2016. Bản dùng thử miễn phí đã sẵn sàng kể từ ngày 4/5.

Tải Office 2016 Preview

Khám phá “nội thất” Office 2016 Preview

Một số tính năng đáng chú ý có trong phiên bản mới nhất của Office bao gồm đồng bộ hóa nội dung tác vụ theo thời gian thực, đồng bộ OneDrive cho Outlook. Office 2016 Preview tương thích với các sản phẩm Mac, iPad cũng như máy tính bảng Android.

Khám phá “nội thất” Office 2016 Preview

Trong phiên bản mới, Excel được cải tiến đáng kể. Chương trình này hiện có thể chuyển các workbook đến Microsoft Power BI, có khả năng hiển thị dữ liệu trong bảng xếp hạng mới. Bên cạnh đó, tính năng Power Query sẽ cho phép bạn sử dụng Excel để kết nối với một loạt nguồn dữ liệu, chẳng hạn như Salesforce.

Clutter, một tính năng Exchange mới xuất hiện trong Outlook 2016 cũng đáng để bạn chú ý. Ứng dụng thông minh này có khả năng đọc mẫu email của bạn và điều chỉnh hiển thị hộp thư hợp lí, khoa học hơn. Tuy nhiên, đó không phải là ứng dụng thông minh duy nhất được Microsoft phát hành trong Office 2016.

Khám phá “nội thất” Office 2016 Preview

Ví dụ, tính năng Tell Me sẽ cho phép bạn tìm kiếm tất cả các tập tin Word, PowerPoint và Excel một cách chính xác như những gì bạn muốn, hay tính năng Insights được cung cấp bởi Bing giúp bạn dễ dàng tra cứu những gì mà bạn đang tìm kiếm trên Internet.

Cuối cùng, Office 2016 đi kèm với một số tính năng bảo mật, chẳng hạn như bảo vệ, chống thất thoát dữ liệu, bổ sung khả năng an ninh xác thực đa yếu tố, một điều quan trọng trong quá trình kết nối mọi người dùng Office lại với nhau.

Hiện, Office 2016 Preview vẫn trong quá trình phát triển. Không phải tất cả các tính năng đều phát hành cùng lúc trong, mà sẽ cập nhật, được bổ sung hàng tháng. Phiên bản đầy đủ dự kiến được phát hành vào cuối năm 2015.

Thứ Sáu, 08/05/2015 16:00
31 👨 698
0 Bình luận
Sắp xếp theo