Khám phá các trang phục cực hiếm trong Liên Quân Mobile

Trang phục trong Liên Quân được phân ra rất nhiều loại cũng như cấp bậc khác nhau. Có một số loại trang phục bạn có thể sở hữu miễn phí, có những trang phục bạn sẽ phải bỏ ra một số lượng quân huy kha khá mới có thể sở hữu. Tuy nhiên có những skin mà dù có bỏ tiền ra cũng chưa chắc bạn đã có thể sở hữu chúng ở tài khoản game của mình. Vậy đó là những trang phục như thế nào? Tại sao chúng lại hiếm đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay.

Thông thường các bộ trang phục Liên Quân được tiếp cận với người dùng thông qua mở bán trong cửa hàng, hoặc phát trong các sự kiện miễn phí skin. Tuy nhiên có những bộ trang phục lại được giới thiệu tới game thủ thông qua các cách thức đặc biệt, dịp đặc biệt, do đó không phải game thủ nào cũng sở hữu được chúng. Một số bộ trang phục mà không phải ai cũng có thể sở hữu bao gồm:

Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương

Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương

Đây được đánh giá là trang phục hiếm bậc nhất của Liên Quân Mobile, thậm chí rất hiếm khi bạn có thể gặp được bộ trang phục này trong game.

Bởi lẽ skin này không được mở bán bằng quân huy, đổi đá quý hay vòng quay... Người chơi chỉ có thể sở hữu trang phục này thông qua giftcode được Garena phát hành giới hạn ở những sự kiện đặc biệt. Chính vì vậy, cho tới thời điểm hiện tại các game thủ sở hữu trang phục này có thể đếm trên đầu ngón tay.

Violet Mèo Siêu Quậy

Violet Mèo Siêu Quậy

Đây là skin được ra mắt nhân sự kiện sinh nhật Liên Quân Mobile 1 tuổi. Ở thời điểm mà trang phục này ra mắt, mức giá để game thủ có thể sở hữu được nó là vô cùng chát, chính vì vậy không phải game thủ nào cũng dám mạnh tay chi để sở hữu skin này.

Một nguyên do khác skin này trở nên hiếm là bởi sau đó Violet được ra mắt rất nhiều skin đẹp và xịn sò, với mức giá phù hợp hơn. Từ đó khiến skin này không còn được game thủ quá ưu ái, mong muốn sở hữu nữa.

Mina Kẹo Hay Ghẹo

Mina Kẹo Hay Ghẹo

Đây là bộ trang phục được Liên Quân Mobile mở bán nhân dịp Halloween 2018 và kể từ đó tới nay vẫn chưa hề được mở bán lại. Chính vì vậy không quá khó hiểu khi tới thời điểm hiện tại nó là một trong những skin hàng hiếm của game.

Các trang phục Vinh Quang mùa đầu

 Thane Vinh Quang mùa 2

Liên Quân Mobile đã bước vào mùa hạng thứ 25, điều này đồng nghĩa với việc game đã có tổng 24 bộ trang phục Vinh Quang.

Với những skin thưởng hạng những mùa giải gần đây, rất nhiều game thủ có thể dễ dàng sở hữu nên không được đánh giá là hiếm nữa. Tuy nhiên những skin Vinh Quang mùa hạng đầu tiên như mùa 2, mùa 3 thì cực kỳ hiếm vì số lượng người chơi không nhiều, lượng game thủ đạt đủ hạng để skin cũng ít. Chính vì thế nên các trang phục như Thane Vinh Quang mùa 2 và Linh Hồn Lữ Khách Azzen'Ka mùa 3 thuộc đánh giá là vô cùng hiếm.

Linh Hồn Lữ Khách Azzen'Ka mùa 3

Trên đây là những trang phục cực hiếm mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Ngoài những bộ trang phục nói trên, bạn còn thấy skin nào hiếm nữa không, hãy chia sẻ dưới phần bình luận cho mọi người cùng tham khảo nhé.

Thứ Tư, 25/01/2023 21:40
12 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile