Cách kết nối tay cầm PS4 hoặc Xbox One với Mac

Mặc dù Mac chưa bao giờ thực sự được biết đến với vai trò một máy tính chơi game, nhưng điều đó không ngăn mọi người nhấp vào phím mũi tên và phím cách trong khi chơi các game như Minecraft và Fortnite. Nhưng nếu không muốn dùng bàn phím và chuột Mac để điều khiển các game của mình, bạn có thể sử dụng tay cầm Xbox hoặc PS4 thay thế. Kết nối chúng với MacBook Pro, iMac hoặc MacBook Air qua Bluetooth - không cần tải xuống driver hoặc sử dụng dongle - thực sự khá đơn giản.

Hiện giờ, Apple Arcade đã có sẵn, thậm chí còn có nhiều lý do khác nữa để suy nghĩ lại về những cách giúp việc chơi game trên máy Mac trở nên tốt hơn. Ra mắt vào tháng 10, dịch vụ đăng ký chơi game trị giá $5 (115.000VND)/tháng này cho phép truy cập không giới hạn vào danh mục hơn 100 game mà bạn có thể chơi trên máy Mac, iPhone, iPad hoặc AppleTV. Thực hiện theo các bước sau để kết nối tay cầm chơi game bạn chọn với máy Mac.

Kết nối tay cầm chơi game PS4 không dây với máy Mac

1. Bấm và giữ nút PlayStation, cộng với nút Share để đặt tay cầm vào chế độ ghép nối.

2. Trên máy Mac, hãy chuyển đến cài đặt Bluetooth từ menu drop-down Bluetooth trong thanh Menu hoặc từ System Preferences.

3. Trong danh sách thiết bị cho cài đặt Bluetooth, hãy tìm "wireless controller".

4. Nhấp vào nút Connect.

Kết nối tay cầm chơi game với máy Mac
Kết nối tay cầm chơi game với máy Mac

Kết nối tay cầm chơi game không dây Xbox One với máy Mac

1. Bật tay cầm Xbox.

2. Nhấn và giữ nút Pairing ở cạnh trên của tay cầm cho đến khi logo Xbox nhấp nháy liên tục.

3. Chuyển đến cài đặt Bluetooth trên máy Mac và tìm "Xbox wireless controller" xuất hiện trong danh sách thiết bị.

4. Nhấp vào nút Connect.

Khắc phục sự cố khi tay cầm không kết nối

Nếu bạn gặp sự cố khi kết nối với máy tính, hãy đảm bảo rằng tay cầm chơi game cách xa PlayStation hoặc Xbox One console. Ngoài ra, hãy đảm bảo pin được sạc đầy. Sau khi thiết lập, đã đến lúc khám phá tất cả các tùy chọn game có trong Apple Arcade.

Thứ Ba, 21/01/2020 22:44
51 👨 5.476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần cứng Mac