Cách cài hình nền ảo gọi video trên máy Mac

Vì lý do riêng tư rất nhiều người không muốn không gian xung quanh hiển thị trong màn hình gọi video trên máy Mac. Để bảo mật sự riêng tư của bạn thì nên cài hình nền ảo gọi video trên máy Mac. Ngoài ra việc sử dụng hình nền ảo gọi video cũng tăng thêm sự thú vị và sinh động cho cuộc gọi video của chúng ta. Dưới đây là hướng dẫn cài hình nền ảo gọi video trên máy Mac.

Hướng dẫn cài hình nền ảo gọi video trên macOS Sequoia

Từ macOS Sequoia trở lên đã tích hợp thay đổi hình nền video trong FaceTime, Zoom, WhatsApp và các ứng dụng tương tự khác. Tính năng này hoạt động ngay cả khi bạn đang gọi video bằng trình duyệt web như Safari hoặc Google Chrome.

Bạn mở ứng dụng FaceTime, Zoom, WhatsApp hoặc ứng dụng khác. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng gọi video màu xanh lá cây từ thanh menu trên cùng.

Biểu tượng gọi video trên Mac

Hiển thị tùy chọn bên dưới bạn nhấn vào Background để chọn nền cho gọi video. Lúc này bạn sẽ thấy hình nền ảo gọi video. Chúng ta sẽ thấy có 3 tab gồm tab đầu tiên chọn hiệu ứng chuyển màu, tab thứ hai là hình ảnh tích hợp sẵn của Apple và tab cuối cùng cho phép bạn chọn ảnh từ thư viện.

Chúng ta nhấn vào từng tab để lựa chọn hình nền gọi video.

Lựa chọn hình nền gọi video trên Mac

Cách gỡ hình nền gọi video trên Mac

Nếu bạn không muốn sử dụng nền ảo nữa, hãy nhấn lại biểu tượng gọi video từ thanh menu trên Mac rồi nhấn vào Background để hủy kích hoạt.

Bỏ hình nền gọi video trên Mac

Thứ Năm, 15/08/2024 14:35
31 👨 10
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần cứng Mac