Hướng dẫn xóa lịch sử trên Google Lens

Khi bạn sử dụng Google Lens để tìm kiếm các sản phẩm, dịch nội dung, sao chép nội dung thì toàn bộ đều được lưu lại thành lịch sử hoạt động trong tài khoản Google. Người dùng cũng có thể xem lại toàn bộ lịch sử đã quét và từ đó xóa lịch sử trên Google Lens nếu muốn để xóa bớt nội dung trong lịch sử Google Lens. Dưới đây là hướng dẫn xóa lịch sử Google Lens.

Cách xem lịch sử trên Google Lens

Bước 1:

Tại giao diện trên Google bạn nhấn vào biểu tượng Google Lens. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng đồng hồ để xem lịch sử trên Google Lens.

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ thấy thông tin về trình lịch sử Google Lens. Lúc này bạn cần bật chế độ lịch sử trên Google Lens. Như vậy tất cả các hoạt động trên Google Lens đều được lưu lại trong lịch sử.

Kết quả chúng ta sẽ thấy lịch sử quét hình ảnh trên Google Lens như dưới đây. Lịch sử trên Google Lens được chia thành từng thời điểm khác nhau để bạn dễ theo dõi.

Hướng dẫn xóa lịch sử Google Lens trên điện thoại

Bước 1:

Trong giao diện lịch sử Google Lens chúng ta nhấn chọn vào Hiển thị toàn bộ nhật ký. Hiển thị giao diện quản lý Google Lens, bạn nhấn vào Xóa bên dưới.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn xóa lịch sử Google Lens như hình dưới đây, với tùy chọn xóa lịch sử ngày hôm nay, xóa lịch sử trong khoảng thời gian. Bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian để xóa lịch sử.

Bước 3:

Ngoài ra ở bên dưới danh sách bạn sẽ thấy hoạt động trên Google Lens. Người dùng có thể nhấn vào biểu tượng x để xóa lịch sử cụ thể.

Hướng dẫn xóa lịch sử Google Lens trên máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang quản lý hoạt động Google trên máy tính như hình.

Bước 2:

Kéo xuống dưới mục Hoạt động trên web và ứng dụng bạn sẽ thấy lịch sử hoạt động của các dịch vụ trên Google, nhấn vào biểu tượng Google Lens.

Xem hoạt động Google Lens máy tính

Bước 3:

Kết quả chúng ta cũng thấy lịch sử Google Lens. Bạn có thể nhấn x để xóa hoạt động riêng lẻ nếu muốn.

Xóa lịch sử Google Lens máy tính

Hoặc chúng ta nhấn vào nút Xóa rồi chọn kiểu xóa mà mình muốn.

Ty chọn xóa lịch sử Google Lens máy tính

Thứ Sáu, 19/07/2024 10:49
31 👨 11
0 Bình luận
Sắp xếp theo