Mẹo sử dụng trái Shadow trong Blox Fruit

Shadow là một loại Trái ác quỷ Blox Fruit thuộc dạng Tự Nhiên trong Blox Fruit. Nó có giá 2.900.000 tiền hoặc 2.425 Robux từ Đại lý trái cây Blox và nó đã được thêm vào trong bản cập nhật 16. Loại trái ác quỷ này có 1,3% cơ hội xuất hiện trong mỗi kho và 1,1% cơ hội xuất hiện trong trò chơi mỗi giờ.

Loại trái ác quỷ này là một trong 13 loại trái ác quỷ có hiệu ứng phát sáng ở dạng vật chất (những loại trái ác quỷ khác là Love, Barrier, Quake, Buddha, Phoenix, Rumble, Paw, Gravity, Venom, Control, Spirit và Dragon. Và một trong 4 loại trái ác quỷ có hiệu ứng giống như khói ở dạng vật chất, những loại còn lại là Venom, Flame and Dark.

Bộ kỹ năng của Shadow

Kỹ năng nội tại

Người chơi sẽ có một thanh Umbra Meter trên màn hình của mình. Bạn sẽ đẩy đầy thanh bóng tối lên mục tiêu và các kỹ năng Bóng Tối khác nhau và lấp đầy thì Umbra Meter với số lượng khác nhau.

shadow blox fruit

Umbra Meter cũng sẽ tự động đầy vào ban đêm, thanh Umbra chỉ có thể rút cạn xuống bằng cách sử dụng Corvus Torment (chiêu V). Người dùng sẽ nhận được hào quang bóng tối xung quanh mình sẽ lớn hơn, tùy thuộc vào lượng Umbra Meter trên thanh mà bạn có. Lưu ý là Hào Quang Bóng Tối không thể gây sát thương cho ai và chỉ nhằm mục đích thẩm mĩ.

Bộ kỹ năng chính

Tên tấn côngSự miêu tảYêu cầu điểm thành thạo
(Z) Somber RebellionNgười chơi biến thành một quả cầu bóng tối nhỏ, sau đó lao về phía con trỏ chuột của người chơi. Khi tiếp xúc với đối thủ, người chơi sẽ biến thành quạ và gây sát thương cho kẻ thù, sau đó phóng mình lên trên không trung, bỏ mặc kẻ thù trên mặt đất. Bạn sẽ nhận được i-frame trong suốt thời gian di chuyển nếu bạn hạ cánh.1 thông  thạo
(X) Shade NestNgười chơi bắn một bầy quạ về phía con trỏ. Khi tiếp xúc với bề mặt, bầy quạ sẽ phát nổ, gây sát thương và giải phóng một vài con quạ nhỏ, sau đó chúng sẽ bay đến kẻ thù gần đó và gây sát thương cho những kẻ xung quanh. Những con quạ có mục tiêu sẽ tự động bay về phía mục tiêu nếu đủ gần. Lưu ý: nhiều con quạ có thể tấn công cùng một mục tiêu.100 thông  thạo
(C) Nightmare LeechNgười chơi lao về phía trước. Nếu để nhân vật của bạn tiếp xúc với kẻ thù, bạn sẽ hồi lại 20% máu tối đa và gây sát thương tốt cho kẻ thù, đẩy lùi chúng. Động thái này tương tự như Superhuman C.200 thông thạo
(V) Corvus TormentNgười chơi tự biến cơ thể của họ thành một lỗ đen khổng lồ. Sau đó, người chơi sẽ phát nổ, làm cạn kiệt toàn bộ thanh Umbra của họ. Vụ nổ sẽ gây sát thương cực lớn đồng thời để lại một đàn quạ sẽ gây sát thương thụ động cho bất kỳ kẻ thù nào bên trong phạm vi của đám mây. Tầm nhìn của kẻ thù cũng sẽ bị biến dạng một chút nếu chúng bị trúng vụ nổ. Kích thước của lỗ đen và vụ nổ dựa trên Umbra Meter của người chơi. Umbra Meter lớn hơn sẽ tạo ra hitbox lớn hơn. Phần còn lại của vụ nổ không thực sự gây choáng. Thay vào đó, nó giống như miếng nam châm kéo kẻ thù trở lại bên trong vụ nổ còn sót lại, tương tự như các lỗ đen ngoài đời thực. Tuy nhiên, có thể thoát khỏi tàn dư của vụ nổ bằng cách sử dụng các kỹ năng dịch chuyển tức thời như Flash Step (Soru), Paw F, Dark F hoặc Rumble F.300 thành thạo
(F) UmbrageNgười chơi biến thành một bầy quạ, giúp người chơi có khả năng bay với tốc độ trung bình. Bay đến gần kẻ thù sẽ gây choáng nhẹ và gây sát thương cho kẻ thù.50 thành thạo

Tính sát thương của trái Shadow

shadow blox

Lưu ý: Những kết quả dưới đây được kiểm tra trên NPC. Những thứ Chúng tôi dùng để kiểm tra bao gồm: Haki full toàn thân, Thông thạo 600, 2200 điểm DF (200 Điểm bổ sung), không có bất kỳ trang bị nào. Kết quả chỉ mang tính chất tham khảo, không có gì đảm bảo rằng tất cả chúng đều đúng 100%.

Z (Somber Rebellion): 2935,3 (Sát thương khởi điểm [8,1] + Sát thương liên tục x 10 [308,5 x 10])

X (Shade Nest): 4440 (Sát thương tức thì [732] + Sát thương liên tục x 7-8 (512.3 x 7-8)

C (Nightmare Leech): 3513,2 (Sát thương tức thì [1756,6 x 2])

V (Corvus Torment): 8783.3 (Vụ nổ Full thanh Umbra Meter [4391.8] + Choáng và sát thương liên tục x30 [146.3 x 30])

F (Umbrage): 10977 ( Choáng sát thương liên tục [365.9 x 30])

Một vài mẹo về trái Shadow

blox fruit

  • Là trái ác quỷ gây sát thương nhiều nhất trong từ trước đến nay (Kể từ Bản cập nhật 17 Phần 3)
  • Tất cả các động tác gây sát thương.
  • (C) Nightmare Leech hồi máu cho người dùng bằng 20% ​​máu tối đa của họ khi sử dụng lên mục tiêu, điều này có thể cực kỳ hữu ích khi người chơi còn ít máu.
  • Có thể được sử dụng làm cả trái ác quỷ chính và thanh kiếm chính do tiềm năng kết hợp mà nó có.
  • (V) Corvus Torment có một phạm vi thực sự lớn khi thanh Umbra Meter đầy.
  • Ngay cả khi người dùng có mức Umbra Meter thấp, Corvus Torment vẫn sẽ gây sát thương rất cao. Đồng thời rất tốt cho những khu vực đông đúc nhờ vào phạm vi sát thương lớn của nó.
  • (Z) Somber Rebellion có thể được sử dụng để thoát khỏi các combo đòn đánh (nếu đúng thời điểm), khi nó khiến người chơi bay lên không trung.
  • Khả năng kết hợp tấn công combo rất tốt
  • Không khó để làm quen như những trái ác quỷ khác
  • Những con quạ bóng tối của (X)Shade Nest về cơ bản là tên lửa dẫn đường và chúng sẽ tìm kiếm kẻ thù ở gần.
  • Quạ của Shade Nest có mục tiêu tự động và sẽ bay về phía mục tiêu nếu chúng không ở quá xa. Điều này khiến Shade Nest phù hợp với các pha 1v1 và cướp mạng boss.
  • Khả năng di chuyển tốt, ngoài ra 3 kỹ năng Umbrage, Somber Rebellion và Nightmare Leech cũng có thể dùng để di chuyển.
  • Somber Rebellion là một đòn phản công tốt khi người chơi đang bị tấn công. Chỉ cần sử dụng Somber Rebellion nếu ai đó đang chạy về phía bạn, sau đó tung combo vào họ.
  • Bạn cũng có thể sử dụng Somber Rebellion để thoát khỏi một số động tác nhất định, vì người dùng sẽ di chuyển một khoảng cách xa và họ sẽ thực hiện khá nhanh. Và khi kết thúc di chuyển, bạn sẽ bị đẩy lùi lại một chút. Nightmare Leech cũng có thể được sử dụng, nhưng nó có độ trễ khi kết thúc.
  • Shade Nest có phạm vi khá tốt
  • Ngoài khả năng chữa lành vết thương cho người dùng, Nightmare Leech có thể được sử dụng tương tự như chiêu C của Superhuman, khi người dùng lao về phía trước và đánh bật đối thủ trở lại.
  • Nightmare Leech còn rất tốt cho những đòn combo vì nó có thể dự đoán trước đối thủ sẽ bị đẩy lùi vào vị trí nào. Tuy nhiên nó hơi chậm, cho nên những người chơi có kinh nghiệm có thể sử dụng điều này để tạo thêm lợi thế cho bản thân.
  • Đòn F (Umbrage), có thể được sử dụng để ngăn NPC hồi máu (ví dụ NPC Huấn Luyện Dummy).
  • Thanh Umbra dễ dàng lấp đầy hơn thanh nộ của Rồng và Nọc Độc vì việc sử dụng những kỹ năng di chuyển lên mục tiêu sẽ khiến thanh Umbra nhanh đầy hơn. Một lý do khác là thanh Umbra có thể tự động tái tạo nếu trời đang vào buổi tối.
  • Somber Rebellion, Nightmare Leech và Corvus Torment đều có thể vô hiệu hóa Haki Quan sát. (Đối với Corvus Torment, mục tiêu phải ở gần giữa vụ nổ để phá vỡ Haki quan sát.)
  • Không quá khó để kết hợp với những loại trái cây Thần Thoại khác.
  • Rất mạnh nếu có thể kết hợp với thanh kiếm Yama, một trong những thanh kiếm mạnh nhất Blox Fruit.
  • Hầu hết những combo đòn của trái Shadow đều có thể thực hiện một cách dễ dàng với cả các loại Smartphone hiện tại.
Thứ Năm, 13/04/2023 17:32
31 👨 4.705
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online