Hướng dẫn thêm người quản lý kênh YouTube

Để quản lý kênh YouTube của bạn thuận tiện hơn thì chúng ta có thể thêm người quản lý kênh YouTube của mình để họ cùng quản lý kênh YouTube với bạn. YouTube không giới hạn người được mời làm quản lý kênh YouTube và bạn cũng có thể điều chỉnh quyền hạn của người được mời làm quản lý kênh YouTube của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm người quản lý kênh YouTube.

Cách thêm người quản lý kênh YouTube

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào YouTube Studio cá nhân của mình theo link truy cập nhanh dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện trang YouTube Studio, bạn nhấn vào mục Cài đặt ở cạnh trái giao diện để điều chỉnh.

Cài đặt kênh YouTube

Hiển thị giao diện các tùy chỉnh cho kênh YouTube của bạn. Chúng ta nhấn vào mục Quyền để thiết lập quyền quản lý cho kênh YouTube của bạn.

Quyền quản lý kênh YouTube

Bước 3:

Xuất hiện giao diện thông tin về quyền quản lý kênh YouTube. Hiện tại bạn đang là chủ sở hữu của kênh YouTube. Để thêm người quản lý khác chúng ta nhấn vào nút Mời ở góc phải.

Mời người quản lý kênh YouTube

Bước 4:

Tại đây hiển thị giao diện để bạn thêm người muốn mời làm quản lý kênh YouTube cá nhân. Chúng ta nhập email người muốn mời làm quản lý kênh YouTube cá nhân. Bên dưới sẽ là lựa chọn quyền truy cập của người này.

Mỗi một quyền truy cập đều hiển thị rõ nội dung họ sẽ được làm gì tại kênh YouTube này. Chúng ta nhấn vào Người quản lý để thêm người quản lý cho kênh YouTube.

Cuối cùng bạn nhấn vào Xong để lưu lại.

Chọn người quản lý kênh YouTube

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy người được mời làm quản lý kênh YouTube của mình. Họ sẽ nhận được email thông báo về lời mời của bạn để có chấp nhận hay không.

Cuối cùng chúng ta nhấn Lưu ở bên dưới để lưu lại thiết lập mới cho kênh YouTube này.

Lưu người quản lý kênh YouTube

Trong trường hợp bạn muốn hủy lời mời quản lý kênh YouTube này thì chúng ta nhấn vào quyền Người quản lý mà bạn gán cho họ, rồi kéo xuống bên dưới chọn Xóa quyền truy cập là được.

Hủy người quản lý kênh YouTube

Thứ Hai, 21/08/2023 21:10
12 👨 411
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube