Hướng dẫn tắt Google Bard lưu trữ hoạt động

Khi chúng ta truy cập vào Google Bard và hoạt động, trao đổi với Google Bard thì sẽ được lưu lại thành lịch sử. Tất cả các cuộc trò chuyện đều được hiển thị và quản lý ở cạnh trái giao diện của Google Bard. Nếu không thích lưu trữ hoạt động trên Google Bard thì cũng có thể tắt tính năng Google Bard lưu trữ hoạt động. Khi đó mọi cuộc trò chuyện trên Google Bard đều không được lưu lại trong tài khoản Google của bạn. Dưới đây là hướng dẫn tắt Google Bard lưu trữ hoạt động.

Cách tắt Google Bard lưu trữ hoạt động

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Google Bard bằng tài khoản Google của mình theo link dưới đây.

Sau đó chúng ta tạo các cuộc trò chuyện trên Google Bard như bình thường. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy lịch sử các cuộc trò chuyện Google Bard hiển thị ở cạnh trái giao diện như dưới đây.

Hoạt động trên Google Bard

Bước 2:

Tại giao diện của Google Bard, bạn nhìn ở cạnh phảii màn hình rồi nhấn vào biểu tượng lịch sử như hình dưới đây để truy cập vào trang quản lý hoạt động trên Google Bard.

Truy cập quản lý hoạt động trên Google Bard

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta sẽ nhìn thấy mục Hoạt động của bạn trên Bard với thiết lập bật Hoạt động trên Google Bard để lưu lại mọi cuộc trò chuyện của người dùng theo tài khoản Google.

Hoạt động trên Google Bard

Chúng ta nhấn chọn vào thiết lập này rồi chuyển sang chế độ tắt, bằng cách gạt nút tròn về bên trái tại mục Hoạt động trên Bard là xong.

Tắt lưu trữ hoạt động trên Google Bard

Như vậy tất cả các hoạt động của bạn trên Google Bard sẽ không được lưu lại. Nhưng bạn cần chú ý cuộc trò chuyện vẫn được lưu giữ nhưng chỉ tối đa trong 72 giờ. Trong trường hợp bạn muốn lưu lại mọi cuộc trò chuyện trên Google Bard thì chỉ cần kích hoạt lại chế độ Hoạt động trên Bard là được.

Thứ Năm, 10/08/2023 20:40
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo