Hướng dẫn tắt gợi ý trong Nhật ký trên iPhone

Ứng dụng Nhật ký trên iPhone là nơi ghi lại những cảm nghĩ, ý tưởng hay bất kỳ cảm xúc nào của bạn. Ứng dụng cũng sẽ đề xuất sử dụng thông tin của nhiều ứng dụng và dịch vụ mà bạn đang cài đặt và sử dụng trên iPhone. Những đề xuất, gợi ý này trong Nhật ký với nhiều người không thực sự cần thiết, nên bạn có thể tắt gợi ý trong Nhật ký trong iPhone theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách tắt gợi ý trong Nhật ký trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện iPhone, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt rồi nhấn vào ứng dụng để điều chỉnh. Chuyển vào giao diện tùy chỉnh cho Nhật ký, bạn nhấn vào Gợi ý ghi nhật ký.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tùy chỉnh gợi ý Nhật ký trên iPhone, bạn nhấn vào Cài đặt quyền riêng tư gợi ý. Tại đây bạn sẽ thấy những ứng dụng và dịch vụ gợi ý cho Nhật ký.

Bước 3:

Lúc này bạn muốn tắt dịch vụ nào thì chỉ cần gạt nút tròn trắng sang bên trái. Nếu muốn tắt tất cả các dịch vụ thì bạn nhấn vào Tắt tất cả. Sau đó bạn nhấn Tắt tất cả để tiến hành tắt tất cả những gợi ý.

Bước 4:

Ngoài ra ở bên dưới có tùy chọn Xóa lịch sử để bạn xóa tất cả những gợi ý đã sử dụng trước đó trên ứng dụng Nhật ký.

Bước 5:

Tùy chọn Ưu tiên gợi ý với người khác sẽ đề xuất những người ở gần bạn qua kết nối Bluetooth.

Tắt Ưu tiên gợi ý với người khác

Nếu bạn không muốn những người xung quanh phát hiện thiết bị của mình vì Đề xuất ghi nhật ký của họ, thì tắt Người khác có thể tìm thấy.

Tắt Người khác có thể tìm thấy

Thứ Tư, 01/11/2023 20:34
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng