Hướng dẫn tạo video từ văn bản trên Canva bằng Magic Media

Magic Media là công cụ tạo video hay hình ảnh từ văn bản trên Canva trong bộ sưu tập Magic Studio, công cụ AI trên Canva để bạn trải nghiệm. Với Magic Media người dùng chỉ cần nhập mô tả cho video muốn tạo và sau đó bạn có ngay được video mình muốn. Dưới đây là hướng dẫn tạo video từ văn bản trên Canva.

Cách tạo video từ văn bản trên Canva qua Magic Media

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Canva bạn nhấn vào mục Ứng dụng ở cạnh trái giao diện.

Ứng dụng trên Canva

Hiển thị giao diện các ứng dụng trên Canva, bạn nhập từ khóa magic và nhấn vào ứng dụng Nội dung Magic ở bên dưới để sử dụng.

Magic Media Canva

Bước 2:

Chuyển vào giao diện tạo tập tin media từ văn bản, bạn nhấn vào mục Video sau đó nhập nội dung mô tả video muốn tạo từ văn bản. Nhập xong nội dung bạn nhấn Tạo video ở bên dưới.

Tạo video từ mô tả trên Canva

Bước 3:

Bạn chờ khoảng 2 phút để Canva tạo video từ văn bản bằng ứng dụng Magic Media. Kết quả bạn sẽ thấy video được tạo như hình dưới đây, nhấn đúp chuột để chèn video vào trang thiết kế trên Canva.

Video tạo từ mô tả trên Canva

Bước 4:

Sau khi chèn video vào trang thiết kế Canva bạn click chọn để tiến hành tùy chỉnh lại theo ý mình.

Chỉnh video tạo từ mô tả trên Canva

Bước 5:

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo ảnh hoặc đồ họa từ văn bản trong giao diện Magic Media. Bạn nhập nội dung mô tả cho hình ảnh cần tạo.

Mô tả tạo ảnh trên Canva

Tiếp đến ở bên dưới bạn chọn kiểu ảnh và khung hình của ảnh rồi nhấn Tạo hình ảnh để tạo.

Tạo ảnh từ mô tả trên Canva

Kết quả chúng ta cũng được ảnh tạo từ mô tả trên Canva với phong cách mà bạn chọn như hình dưới đây. Nhấn vào ảnh để chèn vào trang thiết kế hiện tại.

Ảnh từ mô tả trên Canva

Thứ Ba, 13/08/2024 18:15
31 👨
0 Bình luận
Sắp xếp theo