Hướng dẫn chèn nhạc vào video trong Canva

Ngoài việc chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh thì người dùng có thể chỉnh sửa video trên Canva với rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, chẳng hạn chèn nhạc vào video trên Canva. Bạn có thể sử dụng nhạc có trong kho của Canva hoặc tự tải nhạc để chèn vào video trên Canva. Dưới đây là hướng dẫn chèn nhạc vào video trong Canva

Cách chèn nhạc vào video trong Canva

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải video lên Canva như bình thường. Sau đó, bạn nhấn vào mục Ứng dụng ở cạnh trái giao diện màn hình.

Ứng dụng trên Canva

Bước 2:

Chúng ta nhấn vào mục Âm thanh để lựa chọn âm thanh chèn vào video trên Canva.

Âm thanh trên Canva

Lúc này hiển thị kho âm thanh trên ứng dụng Canva để bạn lựa chọn chèn nhạc vào video. Chúng ta có thể lựa chọn phong cách nhạc có sẵn trên Canva để tìm bài hát.

Hiển thị kho âm thanh trên Canva

Bước 3:

Để tìm bài hát mình thích thì bạn nhập tên bài hát vào khung để tìm kiếm. Ngay sau đó sẽ hiển thị bài hát mà bạn tìm. Lưu ý, những bài hát có biểu tượng như hình dành cho bản mất phí Canva Pro.

Tìm bài hát trên Canva

Bước 4:

Bạn muốn dùng âm thanh nào thì kéo âm thanh vào video bên cạnh để chèn âm thanh vào video trên Canva. Nhấn vào nút Thời lượng để kiểm tra âm thanh và video đã được lồng với nhau.

Chèn bài hát vào video trên Canva

Khi đó bạn có thể điều chỉnh lại đoạn video hiển thị nhạc, bằng cách di chuyển khung âm thanh. Cuối cùng bạn tải video đã chèn nhạc trên Canva.

Điều chỉnh bài hát chèn vào video trên Canva

Cách tải nhạc chèn vào video Canva

Bước 1:

Để tải nhạc chèn vào video Canva, bạn nhấn vào mục Tải lên.

Tải nhạc lên Canva

Tiếp đến chúng ta nhấn vào Tải lên tệp để tải nhạc cá nhân lên Canva. Bạn click vào file âm thanh muốn chèn vào video để tải lên Canva.

Tải file âm thanh lên Canva

Bước 2:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy nhạc đã tải lên Canva. Chúng ta cũng chỉ cần kéo bài hát đó vào video của bạn để chèn là xong. Bạn cũng điều chỉnh vị trí hiển thị nhạc mà mình muốn.

Tải nhạc chèn vào video trên Canva

Thứ Tư, 07/02/2024 22:41
31 👨 632
0 Bình luận
Sắp xếp theo