Cách tạo thiệp mời họp lớp trực tuyến

Họp lớp là hoạt động mang rất nhiều ý nghĩa, nơi những người bạn học có thể gặp lại nhau sau rất nhiều năm xa cách, mỗi người một phương. Buổi họp lớp là dịp để tất cả bạn bè cùng ôn lại những kỷ niệm tuổi học trò, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống hiện tại. Và để buổi họp lớp thêm trân trọng thì bạn cũng có thể tạo thiệp mời họp lớp với thời gian và địa điểm cụ thể, gửi tới từng thành viên tham gia.

Những mẫu thiệp mời họp lớp trong bài viết này không cần bạn phải tự thiết kế gì, chỉ cần nhập lời mời tham gia buổi họp lớp là xong. Thư mời họp lớp sẽ tải xuống thiết bị của bạn để gửi cho bạn bè của mình. Dưới đây là những mẫu thiệp mời họp lớp trực tuyến.

Mẫu thiệp mời họp lớp trực tuyến

Mẫu thiệp mời họp lớp số 1

Mẫu thiệp mời họp lớp số 2

Mẫu thiệp mời họp lớp số 3

Mẫu thiệp mời họp lớp số 4

Mẫu thiệp mời họp lớp số 5

Hướng dẫn làm thiệp mời họp lớp trực tuyến

Bước 1:

Chúng ta sẽ lựa chọn mẫu thiệp mời họp lớp mà mình thích ở bên trên. Có thể điều chỉnh mức % để phóng to hay thu nhỏ thiệp để dễ thực hiện.

Điều chỉnh thiệp

Bước 2:

Sau khi đã chọn được mẫu thiệp mời họp lớp ưng ý thì chúng ta viết nội dung mời họp lớp, thời gian tham gia cũng như địa điểm của buổi họp lớp đó.

Font chữ và kích cỡ chữ trong mẫu thiệp đều đã được cố định sẵn, không thể thay đổi nên bạn cần chú ý.

Viết nội dung thiệp mời họp lớp

Bước 3:

Khi đã có được thiệp mời họp lớp hoàn thành thì chúng ta nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh thiệp xuống. Bạn lưu ảnh thiệp vào máy tính và đặt tên rồi nhấn Save như bình thường.

Tải thiệp mời họp lớp

Hình ảnh thiệp mời họp lớp được lưu ở dưới định dạng PNG với chất lượng lớn, nên bạn có thể gửi thiệp bằng rất nhiều hình thức khác nhau mà không cần lo tới hình ảnh thiệp có bị vỡ hay nhòe nội dung hay không.

Chủ Nhật, 05/06/2022 08:16
51 👨 7.781
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web