Hướng dẫn tạo sticker AI trên Zalo

Zalo mới có trình tạo sticker AI giúp bạn tự sáng tạo AI với những lựa chọn thú vị khi nhắn tin trên ứng dụng. Trình tạo sticker AI trên Zalo có rất nhiều lựa chọn để bạn tạo, như chọn hình dáng, biểu cảm, hay thậm chí trang phục cho sticker. Điều này sẽ giúp sticker AI tạo trên Zalo có nhiều hình thù khác nhau, thú vị hơn. Dưới đây là hướng dẫn tạo sticker AI trên Zalo.

Cách tạo sticker AI trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo người dùng nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập từ khóa zsticker và nhấn vào tiện ích zSticker AI ở bên dưới để sử dụng.

Bước 2:

Ở giao diện đầu tiên này bạn nhấn vào nút Bắt đầu sau đó bạn sẽ lựa chọn sticker mẫu mà chúng ta muốn sử dụng rồi nhấn nút Tiếp tục ở bên dưới để thực hiện.

Bước 3:

Trong giao diện tạo sticker AI này, bạn sẽ lựa chọn biểu cảm sticker mà mình muốn sử dụng. Chọn xong biểu cảm bạn nhấn tiếp vào mục Ngoại hình.

Bước 4:

Chúng ta lựa chọn các chi tiết trong mục Ngoại hình cho sticker. Lưu ý ở bên trên khi bạn chọn chi tiết tạo sticker nào đều hiển thị để bạn kiểm tra lại.

Bước 5:

Tiếp tục nhấn vào mục Hành động để chọn hành động cho sticker. Cuối cùng nhấn vào nút Tạo sticker AI ở bên dưới để thực hiện.

Bước 6:

Ngay sau đó bạn đã có được sticker AI tạo trên Zalo dựa vào những chi tiết mà mình đã chọn, có thể nhấn Đổi kết quả khác nếu không ưng ý. Nếu ưng ý thì nhấn Lưu sticker.

Bước 7:

Để xem các sticker AI tạo trên Zalo, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhấn Xem sticker đã lưu. Khi đó người dùng sẽ thấy sticker AI mà bạn đã lưu. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách các sticker AI mà mình đã tạo, nhấn Chọn để xóa để xóa sticker.

Bạn có thể nhấn chọn sticker AI tạo trên Zalo mà mình muốn xóa.

Bước 8:

Trong giao diện nhắn tin trên Zalo người dùng nhấn chọn vào biểu tượng sticker ở bên dưới. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng zsticker như hình dưới đây để sử dụng. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy các sticker AI đã tạo trên Zalo.

Bạn chỉ cần nhấn vào sticker AI để gửi tới người khác là được.

Gửi sticker AI trên Zalo

Chủ Nhật, 07/07/2024 08:41
51 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo