Hướng dẫn tạo mật khẩu sao lưu trên Zalo

Để đảm bảo cho bản sao lưu tin nhắn trên Zalo luôn được an toàn phòng trường hợp bạn mất điện thoại hoặc khi tài khoản Zalo bị hack thì người dùng nên đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo. Khi đó, người khác muốn khôi phục tin nhắn trên Zalo ở thiết bị khác thì bắt buộc phải nhập đúng mật khẩu mà chúng ta đã thiết lập. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo mật khẩu sao lưu trên Zalo.

Hướng dẫn tạo mật khẩu bản sao lưu Zalo

Bước 1:

Tại giao diện Zalo, bạn nhấn vào mục Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Sao lưu và khôi phục để điều chỉnh lại tính năng sao lưu tin nhắn trên Zalo. Lúc này trong giao diện người dùng sẽ nhìn thấy mục Mật khẩu của bản sao lưu.

Bước 3:

Tiếp đến hiển thị giao diện để người dùng nhập mật khẩu cho bản sao lưu trên Zalo. Mật khẩu tối đa 16 ký tự và tối thiểu 4 ký tự. Nhập xong mật khẩu sao lưu Zalo thì bạn nhấn vào Tiếp tục ở bên dưới. Như vậy chúng ta đã đặt mật khẩu sao lưu trên Zalo thành công.

Bước 4:

Khi bạn nhấn vào mục Mật khẩu của bạn sao lưu sẽ thấy những tùy chọn như hình. Nếu muốn đổi mật khẩu bản sao lưu thì nhấn vào Đổi mật khẩu. Sau đó người dùng nhập mật khẩu mới cho bản sao lưu trên Zalo để thay đổi.

Bước 5:

Nếu không muốn dùng mật khẩu cho bản sao lưu này trên Zalo thì bạn có thể tắt chế độ Mật khẩu của bản sao lưu. Khi đó Zalo hỏi bạn lại có chắc chắn tắt mật khẩu không, chúng ta nhấn vào Tắt rồi nhập lại mật khẩu sao lưu Zalo để xác nhận.

Bước 6:

Nếu xóa bỏ hoàn toàn mật khẩu Zalo thì bản sao lưu đã thực hiện sẽ đều bị xóa nên bạn cần chú ý.

Xóa mật khẩu sao lưu Zalo

Video hướng dẫn tạo mật khẩu sao lưu Zalo

Thứ Ba, 08/08/2023 08:52
31 👨 1.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo