Cách tắt thông báo tin nhắn WhatsApp từ ai đó

Ngoài việc tắt thông báo tin nhắn WhatsApp hoàn toàn trong ứng dụng hoặc từ cài đặt trên điện thoại, thì người dùng hoàn toàn có thể tắt thông báo tin nhắn WhatsApp từ người cụ thể. Khi đó chúng ta không cần phải điều chỉnh thông báo cho ứng dụng mà chỉ cần điều chỉnh thông báo, tắt thông báo cho những tài khoản WhatsApp mà chúng ta muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo tin nhắn WhatsApp từ người cụ thể.

Hướng dẫn tắt thông báo tin nhắn WhatsApp cụ thể

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào mục Trò chuyện ở bên dưới để vào tin nhắn trên ứng dụng. Tiếp đến bạn nhấn vào tài khoản WhatsApp muốn tắt thông báo tin nhắn.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển vào giao diện nhắn tin, bạn nhấn vào tên tài khoản WhatsApp đó để điều chỉnh lại tài khoản WhatsApp này.

Trong giao diện chỉnh thông tin cho tài khoản WhatsApp này chúng ta nhấn vào mục Tắt tiếng để điều chỉnh.

Bước 3:

Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị tùy chọn tắt thông báo tin nhắn từ tài khoản WhatsApp này. Bạn chọn thời gian muốn tắt thông báo hoặc không nhận thông báo bằng cách nhấn vào Luôn ẩn.

Tắt thông báo tin nhắn WhatsApp

Bước 4:

Như vậy bạn đã tắt thông báo tin nhắn từ tài khoản WhatsApp này. Người dùng sẽ không nhận được thông báo từ họ kể cả trong nhóm chat.

Tuy nhiên bạn vẫn nhận được thông báo khi họ tag tên tài khoản WhatsApp của bạn ở trong nhóm chat WhatsApp.

Không nhận thông báo tin nhắn WhatsApp

Bước 5:

Nếu muốn bật lại thông báo tin nhắn trên WhatsApp thì người dùng chỉ cần nhấn lại vào mục Tắt tiếng để chuyển bật sang có thông báo là được.

Bật thông báo tin nhắn WhatsApp

Video hướng dẫn tắt thông báo tin nhắn WhatsApp từ ai đó

Thứ Năm, 05/10/2023 08:42
41 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo