Hướng dẫn làm thiệp Halloween đơn giản

Vậy là lại đến mùa lễ hội Halloween và nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho thiệp Halloween để mời mọi người tới dự tiệc, hoặc gửi lời chúc Halloween thì có thể sử dụng ngay những mẫu thiệp trong bài viết dưới đây. Bạn có thể viết lời mời mọi người tham gia bữa tiệc Halloween, viết những câu nói hài hước cho mùa lễ hội Halloween rồi gửi tặng người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm thiệp Halloween đơn giản.

Hướng dẫn làm thiệp Halloween trực tuyến

Mẫu thiệp Halloween số 1

Mẫu thiệp Halloween số 2

Mẫu thiệp Halloween số 3

Mẫu thiệp Halloween số 4

Mẫu thiệp Halloween số 5

Bước 1:

Chúng ta sẽ lựa chọn mẫu thiệp Halloween ở bên trên mà bạn thích. Trong giao diện thiệp sẽ sử dụng tỷ lệ % để điều chỉnh mức độ phóng to và thu nhỏ thiệp cho dễ sử dụng.

Chỉnh kích thước thiệp Halloween

Bước 2:

Sau khi đã chọn được mẫu thiệp Halloween thì chúng ta viết lời mời tham gia tiệc vào trong thiệp, hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn.

Font chữ và kích cỡ chữ trong mẫu thiệp đều đã được cố định sẵn, không thể thay đổi nên bạn cần chú ý.

Nhập nội dung vào thiệp Halloween

Bước 3:

Khi đã có được thiệp Halloween hoàn thành thì chúng ta nhấn vào nút Lưu ảnh để tải hình ảnh thiệp xuống. Bạn lưu ảnh thiệp vào máy tính và đặt tên rồi nhấn Save như bình thường.

Lưu thiệp Halloween

Hướng dẫn làm thiệp Halloween trực tuyến

Bước 1:

Ngoài những mẫu thiệp bên trên thì bạn cũng có thể truy cập vào link dưới đây để xem thêm những mẫu thiệp Halloween khác.

https://thiepmung.com/thiep-halloween-77.html

Bước 2:

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều mẫu thiệp, cũng như nội dung thiệp khác nhau như thiệp Halloween vui nhộn, thiệp mèo đen Halloween,... Chúng ta chọn mẫu thiệp mà bạn muốn sử dụng rồi nhấn chọn để làm thiệp.

Chọn mẫu thiệp Halloween

Bước 3:

Tùy vào mẫu thiệp Halloween bạn chọn mà từng bước thực hiện sẽ khác nhau, có thiệp bạn sẽ cần tải ảnh cá nhân của mình để ghép vào mẫu thiệp. Bạn nhập nội dung lời chúc Halloween hoặc tải hình ảnh lên, sau đó nhấn vào nút Tạo ảnh để tạo thiệp Halloween.

Tạo thiệp Halloween

Bước 4:

Hoàn thành xong nội dung thiệp Halloween thì bạn nhấn vào nút Lưu để tải ảnh thiệp xuống là được.

Lưu thiệp Halloween

Thứ Ba, 25/10/2022 21:05
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web