Hướng dẫn đăng ký lắp mạng Viettel

Ngày nay việc đăng ký các gói mạng Internet cố định đã đơn giản hơn rất nhiều, với nhiều nhà mạng như FPT, Viettel, VNPT. Với nhà mạng Viettel, người dùng có nhiều gói đăng ký khác nhau, gói Internet cố định, gói Truyền hình hay gói Combo theo nhiều gói cước lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình, hay công ty, cơ quan. Người dùng chỉ cần lựa chọn gói cước muốn đăng ký, rồi điền đầy đủ các thông tin cá nhân để bên Viettel liên hệ để đặt lịch lắp đặt tại nơi đăng ký sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký lắp mạng Viettel.

Hướng dẫn đăng ký lắp mạng Viettel

Bước 1:

Người dùng truy cập link dưới đây để vào giao diện đăng ký các gói cước Internet Viettel.

https://shop.viettel.vn/co-dinh

Tiếp đến nhấn vào phần Internet – Truyền hình sẽ nhìn thấy có 3 mục gói cước khác nhau gồm gói Internet cáp quang, gói Truyền hình và gói Combo. Chúng ta nhấn chọn vào gói Internet.

Dịch vụ Internet

Bước 2:

Sẽ có tất cả 9 gói cước cáp quang với những nội dung khác nhau. Tốc độ truy cập của mỗi gói không giống nhau và người đăng ký cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để chọn gói cước cho phù hợp. Có thể nhấn vào Chi tiết để xem rõ hơn các nội dung của từng gói cước.

Các gói cước Internet

Bước 3:

Khi chọn xong gói cước, nhấn vào nút Đăng ký để tiến hành nhập thông tin cá nhân.

Nhấn nút Đăng ký

Bước 4:

Hiển thị giao diện như dưới đây. Chúng ta điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới. Lưu ý phần Hình thức trả cước sẽ có tùy chọn trả trước phí trong vòng ít nhất 6 tháng.

Nhập thông tin đăng ký

Như vậy bạn đã đặt thành công gói cước Internet cáp quang của Viettel. Viettel sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại để xác nhận đơn hàng, và nếu thành công sẽ lên lịch lắp đặt và trả tiền thông qua hình thức tiền mặt.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 16/07/2019 21:12
51 👨 1.505
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel