Hướng dẫn block tin nhắn khi bị spam trên Viber

Thời gian qua, nhiều người dùng ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Viber than phiền vì liên tục nhận được những tin nhắn quảng cáo dạng spam từ số điện thoại lạ. Làm thế nào để ngăn chặn tình trạng này?

Trong phiên bản mới nhất 4.2 dành cho Android, iOS và Windows Phone, Viber đã cập nhật tính năng chặn tin nhắn, cuộc gọi từ những số điện thoại không mong muốn. Nếu đang dùng phiên bản Viber cũ, bạn vào đây để download ứng dụng Viber cho iOS, và cho Android!

Từ giờ, mỗi khi nhận được tin nhắn quảng cáo spam từ những số điện thoại lạ không có trong danh bạ, bạn hãy cứ mở xem tin nhắn bình thường rồi nhấn nút Block để đưa nó vào danh sách chặn. Về sau, bạn sẽ không phải nhận tin nhắn spam từ số điện thoại này nữa.

Hướng dẫn block tin nhắn khi bị spam trên Viber

Để quản lý danh sách các số điện thoại đã bị chặn, bạn quay trở lại giao diện chính của Viber, nhấn biểu tượng ba thanh ngang ở góc phải bên dưới > chọn Settings > Privacy > BlockList. Tại đây, bạn có thể “mở khóa” (Unblock) hay chặn số mới (nhấn Block number rồi nhập số điện thoại vào khung trống mở ra) tùy ý.

Hướng dẫn block tin nhắn khi bị spam trên Viber

Thứ Năm, 24/09/2015 08:40
32 👨 8.729
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin