Hợp tác với với FIFA, Roblox cho ra mắt FIFA World

FIFA mong muốn sẽ giới thiệu tới cộng động game thủ cũng như người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm thú vị nhất thông qua tựa game FIFA World kết hợp cùng với Roblox.

Hợp tác với với FIFA, Roblox cho ra mắt FIFA World

Nền tảng game Roblox cùng FIFA đã công bố dự án hợp tác mới của cả hai. Theo như FIFA công bố thì đây là một phần trong cam kết giữa hai bên về việc phát triển những tựa game bóng đá mới. Được biết, với sự hợp tác cùng Roblox, FIFA muốn hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm nhập vai trực tuyến cho người chơi.

Đồng thời, thông qua lần hợp tác này, game thủ còn được chào đón tựa game mới mang tên FIFA World - tựa game nhập vai ảo trên Roblox, ngay trước thềm FIFA World Cup sắp tới tổ chức tại Qatar. Sự ra mắt của tựa game là một phần trong chuỗi trải nghiệm bóng đá tương tác mới, hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Bạn có thể chủ động tìm kiếm phần thưởng và thu thập các vật phẩm độc quyền, thông qua nhiều trò chơi kỹ năng khác nhau.

Hợp tác với với FIFA, Roblox cho ra mắt FIFA World

FIFA World sẽ có những sự kiện hấp dẫn với sự góp mặt của những cầu thủ như Pedri (Tây Ban Nha) và Lena Oberdorf (Đức). "Vô cùng thú vị là cụm từ để nói về màn hợp tác của FIFA và Roblox. Hiện tại, tôi rất nóng lòng được trở thành một phần của FIFA World. Những người hâm mộ bóng đá của chúng tôi đều thích chơi game. Còn gì tuyệt hơn khi mang FIFA World Cup đến và tương tác hai chiều với họ trong thế giới Roblox”, Cầu thủ Pedri cho biết.

Hợp tác với với FIFA, Roblox cho ra mắt FIFA World

Romy Gai - giám đốc kinh doanh của FIFA cũng chia sẻ rằng "Đây là một trong những hoạt động của chúng tôi trong quá trình phát triển bóng đá, đa dạng cách thức để người hâm mộ mới tham gia vào môn thể thao này. Trải nghiệm trên Roblox cho phép người chơi giao lưu với bạn bè, tôn vinh nền văn hóa phong phú trên khắp thế giới. Đồng thời, quảng bá các giá trị của môn thể thao này tới nhiều khán giả hơn nữa".

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/10/2022 17:17
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo