Cập nhật Honkai Star Rail 1.6 mới nhất

Buổi phát trực tiếp phiên bản Honkai Star Rail 1.6 được lên lịch vào ngày 15 tháng 12 năm 2023 lúc 7h30 tối (UTC+8) trên trang chủ của Honkai Star Rail. Trong buổi livestream này, Hoyoverse sẽ chia sẻ code Honkai Star Rail nhận Ngọc Ánh Sao miễn phí.

Banner của Honkai Star Rail 1.6

Nếu bạn chưa biết, banner được tung ra theo hai giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ kéo dài khoảng 3 tuần. Theo xu hướng, banner sẽ được tung ra theo hai giai đoạn bắt đầu từ ngày 27 tháng 12 năm 2023.

honkai star rail

Bản cập nhật Honkai Star Rail sắp tới sẽ có 3 nhân vật mới bao gồm: Ruan Mei, Dr. Ratio và Xueyi. Bản cập nhật 1.6 cũng sẽ làm lại Banner cho Kafka và Blade. Các thông tin mới đây đã xác nhận rằng chắc chắn 3 nhân vật này sẽ có mặt trong phiên bản sắp tới.

Tuy nhiên, có một tin xấu dành cho những người chơi đang chờ đợi Black Swan, Người giữ ký ức của Khu vườn hồi ức, vì nhân vật này sẽ không xuất hiện trong bản cập nhật 1.6. Như đã tiết lộ trong Developer Radio vừa kết thúc, Black Swan sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Honkai Star Rail 2.0, cùng với Acheron và Hanabi (Sparkle).

Dưới đây là những thông tin về banner Honkai Star Rail 1.6

Ruan Mei

honkai star rail 1.6

Ruan Mei là nhân vật Hòa Hợp 5 sao thuộc hệ Băng, thông tin rò rỉ cho biết rằng khả năng đặc biệt của Ruan Mei là tăng thêm 35% sát thương và tăng thêm hiệu quả phá điểm yếu lên 50% cho toàn bộ đồng minh trong team.

Tuyệt Kỹ của Ruan Mei có thể tăng 20% ​​khả năng xuyên kháng mọi loại cho tất cả đồng minh và bất kỳ đồng minh nào tấn công theo buff này sẽ áp dụng hiệu ứng Hoa Mai Tàn lên kẻ địch, có thể kéo dài trạng thái Phá Vỡ Điểm Yếu và gây thêm 150 % sát thương phá băng của Runa Mei.

Về cốt truyện, cô là một chuyên gia về khoa học sinh học và Herta đã mời Ruan Mei phát triển Vũ trụ mô phỏng, hợp tác với Screwllum và Stephen, như được tiết lộ trong biểu ngữ Ruan Mei.

Dr. Ratio

honkai star rail 1.6 banner

Dr Ratio là thành viên của hội Trí thức và được mô tả là một người có tính cách thẳng thắn và tự cho mình là trung tâm. Hội Trí thức được biết đến với việc thu thập và trao đổi kiến ​​thức trên khắp vũ trụ.

"Tiến sĩ Tỷ lệ" sẽ nằm trong danh sách nhân vật Săn Bắn 5 sao với thuộc tính Số Ảo. Trong quá trình tiết lộ thông tin nhỏ giọt về Dr Ratio, banner của Tiến Sĩ cho thấy rằng anh đang tạo dáng với ký hiệu chữ L. Cùng với cái tên độc lạ, Dr Ratio có thể sẽ biến thành meme trong cộng đồng người chơi Honkai Star Rail.

Kỹ năng của anh có thể tăng sức mạnh cho anh dựa trên số lần tạo ra hiệu ứng bất lợi lên kẻ địch. Dr Ratio cũng có thể thực hiện những đòn đánh và tung chiêu ở những lượt đánh tiếp theo, đây có thể sẽ là những thông tin chính về tính chất DPS của "Đốc Tờ".

Xueyi

honkai 1.6

Xueyi sẽ trở thành một nhân vật Hủy Diệt 4 sao với Thuộc tính Lượng Tử. Sát thương của Xueyi sẽ phù hợp hơn với vai trò là một DPS phụ. Tuyệt Kỹ của cô gây sát thương lượng tử, loại bỏ điểm yếu và làm giảm độ dẻo dai của kẻ thù. Kỹ năng của cô sẽ gây ra một vụ nổ lượng tử.

Đây là một trong những Phán Quan Sở Thập Vương của Xianzhou Luofu, cô phụ trách công việc "hỏi cung" trong số bốn Phán Quan "bắt, nhốt, phạt, hỏi cung".

Tay cầm xích sắt và Dùi Phá Ma, Xueyi tìm kiếm, dụ bắt và hàng phục trọng phạm không biết mệt mỏi. Thân xác của Xueyi trước đây đã hóa thành tro bụi, cô đã mượn cơ thể con rối để trở lại, cứ bắt được một tên tội phạm thì Xueyi sẽ được hoàn dương nửa ngày.

Nón Ánh Sáng

Bản cập nhật 1.6 cũng sẽ có hai Nón Ánh Sáng đặc trưng mới của Ruan Mei và Dr. Billion.

  • Quá khứ trong gương (Ruan Mei): Tái tạo Năng lượng khi bắt đầu mỗi đợt và tăng 15% sát thương gây ra cho toàn bộ đồng minh sau khi tung chiêu. Nó cũng tăng khả năng xuyên kháng mọi loại thêm 6% cho tất cả đồng minh với khả năng tăng tốc độ kéo dài trong 3 lượt.
  • Rửa tội (Dr Ratio): Tăng thêm 20% ​​sát thương chí mạng và ngoài ra, cứ mỗi lần gây sát thương lên mục tiêu của kẻ địch, sẽ tăng 6% sát thương chí mạng (tối đa 3 cộng dồn). Khi nhân vật sử dụng Tuyệt Kỹ để tấn công kẻ địch, Sát thương của đồng minh tăng thêm 36% và các đòn tấn công tiếp theo của họ bỏ qua 20% Phòng thủ của mục tiêu, tồn tại trong 2 lượt.

Ngọc Ánh Sao

honkai star rail

Tổng số lượng Ngọc Ánh Sao trong Honkai Star Rail 1.6 vẫn chưa được tiết lộ. Từ những thông tin rò rỉ, chúng tôi biết rằng 120 Ngọc Ánh Sao có thể nhận được từ hai màn Hồi Ức Hỗn Độn mới.

Chế độ trò chơi mới, sự kiện

Bản cập nhật Honkai Star Rail 1.6 sẽ giới thiệu nhiều thay đổi về lối chơi, bao gồm đồ tò mò, chế độ trò chơi và sự kiện mới, thậm chí còn có tin đồn là tặng nhân vật miễn phí.

Một chế độ chơi mới đã rò rỉ trước khi bản cập nhật Honkai Star Rail 1.6 được cập nhật. Pure Fiction, chế độ trò chơi mới, sẽ liên tục hồi sinh kẻ thù và tiêu diệt chúng sẽ mang lại điểm số. Dựa vào những điểm số này, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Ngoài ra, Lynx được đoán sẽ là nhân vật phần thưởng mà người chơi sẽ nhận khi vượt qua giai đoạn 2 trong bất kỳ giai đoạn nào trong chế độ Pure Fiction.

(đang cập nhật)

Thứ Năm, 14/12/2023 17:29
32 👨 388
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online