Hòn đảo có hình dạng kỳ lạ trong Minecraft

Một game thủ Minecraft đã phát hiện ra một ngọn núi khá thú vị có hình dáng giống một con vật khi đang xây dựng và kiểm tra lại công trình của mình.

Kể từ khi được phát hành vào năm 2011, Minecraft đã trở thành một trong những tựa game online sandbox bán chạy nhất và có lượng người chơi lớn nhất.

Nên nhiều người không còn xa lạ với những địa điểm được xây dựng ngẫu nhiên trong thế giới mà bạn đã tạo ra trước đó. Trò chơi cho phép người chơi đặt những khối khác nhau và xây dựng bất kỳ thứ gì mà họ có thể tưởng tượng ra được, từ một căn nhà nhỏ cho đến một lâu đài nguy nga tráng lệ.

minecraft hòn đảo lạ

Khi tạo dựng bản đồ, bạn có thể sẽ bắt gặp những cảnh quan chưa được khám phá, chẳng hạn như hòn đảo hoặc những vách đá có những hình dạng bất thường mà người chơi có thể tìm được.

Mới đây, một game thủ Minecraft có tên r3ddog00 đã chia sẻ một khám phá thú vị trên cộng đồng người chơi Minecraft trên Reddit. Người chơi này đã xây dựng một đường băng mà tự anh thiết kế trong bản đồ của mình và khi đi khám phá, vô tình anh đã phát hiện ra một ngọn núi hiếm hoi có hình dáng lạ lùng trên một hòn đảo cách đó vài km.

hon dao minecraft

Trong bức ảnh được Redditor chia sẻ, ngọn núi dường như có hình dáng giống một con lạc đà hoàn chỉnh với cái đầu và phần bướu đặc trưng nếu như nhìn từ xa. Tuy nhiên một số người xem lại cho rằng ngọn núi có hình dạng của một con voi đang vẩy vòi của nó lên cao.

hòn đảo lạ minecraft lạ

Ngọn núi này không phải là điều bất thường duy nhất được phát hiện trong game. Gần đây đã có một người chơi Minecraft đã phát hiện ra một con cáo nằm gọn trong một cái đồng hồ quả lắc.

hon dao minecraft

Tương tự như vậy, một người chơi khác lại phát hiện ra rằng có một ngôi làng nằm rất gần Tiền Đồn Pillager, và nó là tín hiệu xấu cho dân làng gần đó.

Khi Minecraft còn tiếp tục phát triển, có thể game thủ sẽ nhìn thấy nhiều hơn là một hòn đảo có một hình dạng bất thường, hoặc một thứ gì đó tương tự như vậy.

Thứ Ba, 10/10/2023 14:45
56 👨 515
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online