Hình nền Doge Windows, meme doge windows 11, doge wallpaper

Doge, một meme nổi tiếng trên Internet vào năm 2013. Đây là một hình chú chó Shiba Inu với những đoạn chữ được nhồi nhét thêm vào để thể hiện ra các câu thoại được viết bằng tiếng Anh nhưng bị sai ngữ pháp một cách có chủ ý.

Dogecoin ra mắt vào năm 2013 cũng lấy cảm hứng từ meme này, ngoài ra chú chó Shiba Inu trong xuất hiện trong khá nhiều sự kiện khác. Thậm chí cũng có riêng một bộ hình nền Windows Doge mà bạn có thể đặt làm hình nền máy tính ở dưới đây.

Hình nền Doge Windows, Doge Wallpaper, ảnh nền Doge Windows

Bộ hình nền Doge ở dưới đây đã được thu gọn lại để bạn có thể tiện tải về và đăng ngay lên Facebook hoặc các mạng xã hội khác. Nếu muốn tải bộ hình nền Doge ở dưới đây về làm hình nền máy tính, bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền để chọn link tải về.

hình nền windoge
windoge wallpaper
windoge hình nền
windoge wallpaper 4k
windoge wallpaper hd
windoge ảnh nền
hinh nen windoge
windoge hinh nen
windoge anh nen
hình nền windoge
windoge ảnh nền
windoge
windoge wallpaper fullhd
wallpaper windoge windows 10
wallpaper windoge windows xp
wallpaper windoge windows 8
wallpaper windoge windows 7
wallpaper windoge windows 11
wallpaper windoge windows 10
windoge windows 11 wallpaper
windoge 11 wallpaper
wallpaper windoge windows 10
wallpaper windoge windows 10
wallpaper windoge windows 10

Link tải bộ hình nền Doge gốc đầy đủ với độ phân giải mặc định

Nguồn: Wallhere, Wallpapercave

Nguồn gốc meme Doge

Meme chú chó này được lấy cảm hứng từ một bức ảnh đăng vào năm 2010 và bắt đầu trở nên nổi tiếng vào năm 2013. Được Know Your Meme gọi là một trong những meme hàng đầu trong năm đó.

doge meme

Nhân vật chính trong Meme là Kabosu (biệt danh Doge), một cô chó thuộc giống Shiba Inu. Bức ảnh chụp Kabosu khiến nhiều người cảm thấy hài hước và thích thú với ánh mắt kỳ quặc. Giống như cô cún này đang phán xét hoặc ngạc nhiên về một điều gì đó.

Chính biểu cảm này đã giúp cho Kabosu nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và trở thành hiện tượng meme vào năm 2013. Ở trên các trang mạng xã hội Việt Nam, thỉnh thoảng chúng ta cũng thấy meme này xuất hiện kèm theo những dòng chữ gõ sai một cách có chủ ý.

Các sự kiện liên quan đến Doge Meme

dogecoin

Sự kiện nổi bật nhất liên quan đến meme này có lẽ là đơn vị tiền ảo Dogecoin được ra mắt vào cuối năm 2013. Ngoài ra, chú chó Shiba Inu này còn xuất hiện ở sự kiện ở nhiều cuộc thăm dò trực tuyến khác.

Ngay cả nhiều chính trị gia và những người nổi tiếng cũng đăng tải bức ảnh có sự xuất hiện của chú cún này và những đoạn độc thoại của họ. Một trò đùa ngày cá tháng tư nói rằng chú chó đã chết và cũng rất nổi trên mạng xã hội.

Thậm chí, Doge meme còn được nhắc đến trong một video hướng dẫn an toàn bay của hãng hàng không Delta Air Lines. MV Word Crimes của "Weird Al" Yankovic cũng có nhắc đến chú cún này.

Xem thêm:

Thứ Hai, 04/04/2022 10:51
4,34 👨 2.213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp