Hình nền Capybara, ảnh nền Capybara mới nhất

Capybara, hay còn gọi là Chuột Lang Nước là loài gặm nhấm lớn nhất của Nam Mỹ. Với ngoại hình đặc trưng và tính cách hiền lành, đây là loài động vật rất thân thiện với những loài động vật khác.

Gần đây, Capybara đang trở thành một biểu tượng về sự hài hước trên khắp cõi mạng Internet. Chúng còn được chế thành những bộ hình nền hấp dẫn trên smartphone, chúng tôi xin gửi đến các bạn bộ hình nền Capybara ở dưới đây.

Hình nền Capybara mới nhất

Bộ hình nền ở dưới đây đã được resize lại để bạn tham khảo, để tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định.

Copybara
hình nền Copybara
hình nền chuột lang nước

hình nền Copybara iphone
Copybara wallpaper
wallpaper Copybara
hinh nen Copybara
Copybara hình nền
Copybara hinh nen
anh nen Copybara
wallpaper Copybara
Copybara wallpaper
Copybara hinh nen
Copybara hinh nen
anh nen Copybara
Copybara anh nen
Copybara hình nền

Link tải bộ hình nền mặc định Capybara đầy đủ

Kích thước của Capybara có thể dài tới 1.3 mét và nặng lên đến 60kg, với bộ lông màu nâu hoăc màu nâu đỏ. Điều này giúp chúng ngụy trang tốt trong môi trường sống của mình. Capybara còn có thể bơi được dưới nước nhờ màng chân đặc biệt.

Giống như nhiều loài động vật gặm nhấm khác, Capybara có răng cửa lớn, giúp chúng gặm nhấm các loài cỏ và loại thực vật khác.

Một bộ hình nền ngộ nghĩnh về Chuột Lang Nước thường sẽ mang đến một sự vui vẻ và thư giãn nhờ vào hình ảnh đáng yêu và tính cách dễ thương của loài động vật này. Không phải là những bộ hình nền được chụp trực tiếp của Capybara mà đó là hình nền được các designer thiết kế với những loại hình và màu sắc phù hợp.

Thứ Ba, 20/08/2024 17:35
31 👨 380
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông