Cách bật 120FPS Tốc Chiến, mở khóa 120FPS Tốc Chiến

Sau khi ra mắt được gần 1 tháng thì Tốc Chiến vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Các game thủ vẫn đang nhiệt tình tham gia công cuộc đi đường, leo rank Tốc Chiến và kiểm soát nhiều khía cạnh khác để chiến thắng.

Trong đó, chiến đấu trong điều kiện FPS cao cũng là một yếu tố giúp nhiều game thủ giành chiến thắng. Thử tưởng tượng bạn chiến đấu trong điều kiện dưới 30FPS thì tốc độ khung hình nhiều lúc sẽ giật. Tuy chỉ 1 giây nhưng trong Tốc Chiến, khoảng thời gian đó cũng quyết định bạn có "farm" được mạng thành công hay không.

Bạn có thể bật 60 FPS Tốc Chiến và tính năng này sẽ cho phép khung hình trở nên mượt mà. Giúp game thủ có thể kiểm soát thế trận một cách tốt hơn và dễ dàng hơn.

Thế nhưng mới đây, con số này đã được nâng lên mức 120FPS, cao gần bằng so với LMHT PC. Dù cài đặt này là không chính thức nhưng nếu sở hữu những thiết bị có tốc độ quét 90Hz hoặc 120Hz, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được mức 120 FPS Tốc Chiến.

Hướng dẫn bật 120 FPS Liên Minh Tốc Chiến

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có ứng dụng Es File Explorer và một thiết bị có màn hình sở hữu tần số quét 90Hz hoặc 120Hz. Nếu thiết bị của bạn không có tần số quét này thì hãy dừng ngay ở bước này.

Tải Es File Explorer cho Android

Tải về Es File Explorer và mở lên, sau đó bấm vào biểu tượng ba vạch ở góc trên bên trái và chọn Internal Storage. Kế đến chọn Android >  data > com.riotgames.league.wildriftvn > files > SaveData > Local. Ở đây bạn sẽ thấy các thư mục có tên là số, chọn thư mục đầu tiên.

Bước 2: Trong thư mục này bạn sẽ thấy một file có tên Settings, mở lên và chọn Văn Bản. Nhớ là nên chép ra một file Settings này thứ 2 dự trù đề phòng bị lỗi.

Bước 3: Bấm ES Soạn Thảo > chọn biểu tượng ba chấm > Tìm/Thay Thế.

Bước 4: Tìm từ khóa frequencyMode:false hoặc true ở đằng sau, xóa đi và thay các số vào. Các số này sẽ tương ứng với các mức FPS trong game như:

  • 0 - 30 FPS
  • 1 - 60 FPS
  • 2 - 90 FPS
  • 3 - 120 FPS

Ở đây ad để là số 2, tương đương với 90FPS, bạn cũng nhớ nên để ra một dấu cách giữa dấu ":" và số "2". Sau đó chọn Lưu ở trên để lưu lại thay đổi của mình.

tốc chiến 120fps

Như đã nói ở trên, bạn cần phải có một smartphone màn hình tần số quét lên đến 90Hz hoặc 120Hz mới có thể nâng con số FPS lên 120. Còn với những smartphone không có tần số quét này thì việc bạn thực hiện những thao tác ở trên sẽ trở nên vô dụng.

toc chien 120fps

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/12/2020 15:19
52 👨 10.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile