Gợi ý 10 tựa game mobile về Mèo nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Tết 2023 có con giáp đại diện là mèo, một con vật vô cùng đáng yêu được nhiều người yêu mến. Bạn có biết rằng rất nhiều tựa game mobile cũng sử dụng hình ảnh chú mèo làm nhân vật chính? Chính vì vậy để Tết Quý Mão 2023 trở nên thú vị hơn, Quantrimang sẽ gợi ý cho bạn những tựa game chủ đề Mèo vô cùng hấp dẫn. Cùng khám phá ngay.

10 tựa game mobile về Mèo nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Mèo và Súp

Mèo và Súp là một trò chơi đơn giản nhưng mang tính giải trí đến từ Hidea. Bạn sẽ đóng vai chú mèo với nhiệm vụ nấu súp cho các khách hàng của mình. Thông qua việc bán súp cho các khách hàng, bạn có thể tích được tiền để bổ sung thêm những cơ sở vật chất cho cửa hàng của mình.

Mèo & Súp có phong cách đồ họa vô cùng dễ thương, hứa hẹn đem tới cho bạn những giây phút thư giãn trong thời gian nghỉ Tết.

Talking Tom Time Rush

Talking Tom Time Rush là tựa game mobile thuộc thể loại casual với lối chơi chạy liên tục vô cùng đơn giản do Outfit7 Limited phát hành.

Talking Tom Time Rush

Tom và bạn bè đã tìm thấy Cổng ma thuật nhưng Rakoonz đã phá hỏng cuộc vui. Bạn sẽ cùng Tom và bạn bè khám phá những con đường phụ độc đáo và cùng nhau khám phá những điều bất ngờ đặc biệt. Talking Tom Time Rush là một cuộc rượt đuổi hoành tráng khi Rakoonz cáu kỉnh cố gắng để thu hồi những viên Pha lê.

Mèo Du Ký

Mèo Du Ký

Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí trong dịp Tết này.

Cat Alchemist

Đây là tựa game hành động nhập vai với nhân vật chính là các anh hùng mèo. Bạn sẽ hóa thân thành một trong các lớp nhân vật như chiến binh, cung thủ và pháp sư, v.v. với nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà của mình cũng như dân làng, đồng thời tiêu diệt lũ quái vật đang hoành hành.

Cat Alchemist

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D mang hơi hướng hoạt hình cùng với phần hiệu ứng đẹp mắt và tạo hình nhân vật độc đáo và dễ thương, hứa hẹn đem tới cho bạn những giây phút thư giãn trong dịp lễ sắp tới.

Furistas Cat Cafe

Bạn yêu thích những tựa game mô phỏng, quản lý nhà hàng thì đây sẽ là trò chơi thích hợp dành cho bạn. Furistas Cat Cafe là nơi mà bạn quản lý một quán cà phê mèo nơi mà mỗi khách hàng lại có những yêu cầu khác nhau mà bạn cần phải làm hài lòng họ.

Furistas Cat Cafe

Với đồ họa 2D mang phong cách hoạt hình với phần hình ảnh của các chú mèo vô cùng dễ thương cùng lối chơi đơn giản, dễ thao tác, Furistas Cat Cafe sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn trong dịp Tết Quý Mão này.

Hungry for Home: A Cat’s Tail

Hungry for Home: A Cat’s Tail

Hungry for Home: A Cat’s Tail hay tên Tiếng Việt là Hành trình về nhà của chú mèo là trò chơi mô phỏng với lối chơi kết hợp các nguyên liệu. Bạn sẽ trợ giúp 2 anh em mèo Suspender-kun và Chibisuke trong việc trở về quê nhà - thị trấn Gorogoro. Nhờ sự giúp đỡ của anh chàng mèo Dee Jay trong việc cho mượn xe tải bán thức ăn, 2 anh em mèo sẽ bắt đầu cuộc hành trình vừa đi vừa bán thức để về nhà.

Secret Cat Forest

Secret Cat Forest

Secret Cat Forest là tựa game mobile về mèo thuộc thể loại mô phỏng thư giãn dễ thương do IDEASAM phát hành. Bạn sẽ sở hữu một khu cắm trại và đón tiếp những vị khách bốn chân đáng yêu. Đồ họa và âm thanh của Secret Cat Forest đem tới cho người chơi cảm giác thoải mái và thư giãn.

Caterra

Caterra

Nếu yêu thích thể loại hành động thì bạn có thể thử trải nghiệm Caterra. Người chơi sẽ được khám phá thế giới của những chú mèo chiến – chúng chiến đấu với nhiều mục đích khác nhau như trả thù, giành phần thưởng hoặc đơn giản chỉ để giải trí cho vui. Là một tựa game hành động nhiều người chơi nhưng Caterra không tập trung nhiều vào các trận chiến PvP hoặc sinh tồn PvE. Thay vào đó, nó giống như một tựa game bắn súng 3D độc đáo có cả cơ chế chiến đấu PvP và sinh tồn săn PvE thách thức khả năng theo dõi và săn lùng kẻ thù.

Cats vs Monsters

Cats vs Monsters

Cats vs Monsters một tựa game phòng thủ tháp như một cuộc đại chiến giữa mèo và quái vật. Người chơi sẽ tập hợp những con mèo để bảo vệ chủ nhân của mình trước những làn sóng quái vật vô tận hùng mạnh nhất của vương quốc. Lối chơi của Cats vs Monsters cũng không quá xa lạ với những người chơi đã quen thuộc với thể loại thủ thành.

Simon’s Cat Crunch Time

Simon’s Cat Crunch Time

Tựa game cuối cùng mà bài viết này muốn giới thiệu tới bạn là Simon’s Cat Crunch Time. Đây là trò chơi thuộc thể loại xếp hình, bạn sẽ có nhiệm vụ kết nối những hình giống nhau để thu thập đồ ăn cho chú mèo Simon đồng thời đánh bại những kẻ xấu. Với việc sử dụng các nhân vật vô cùng dễ thương như Simon, Maisy, Chloe và Jazz, bạn sẽ khó lòng rời mắt khỏi màn hình được.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/01/2023 16:28
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile