Cách đăng ký gói cước data 4G/ngày chơi game free

Các game thủ hiện nay đã có thêm nhiều lựa chọn về gói cước data khi các nhà mạng đã thêm gói cước dùng 1 ngày nhưng không giới hạn dung lượng game. Khi đó bạn có thể thoải mái chơi game mà không lo hết dung lượng đăng ký. Đặc biệt, những gói cước data 4G không giới hạn dung lượng game còn có giá thành tương đối rẻ. Dưới đây là tổng hợp gói cước data 4G/ngày không giới hạn dung lượng của các nhà mạng.

1. Đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng game

Viettel triển khai bộ gói cước MyData gồm gói cước giải trí, gói cước văn phòng và gói cước game với gói XN61.

Bạn soạn tin nhắn XN61 gửi 5282 để chơi game thoải mái trong 1 ngày.

Theo đó các game thủ sẽ được miễn phí toàn bộ 4G khi chơi các game như Boom M, Garena Liên Quân Mobile, PubG Mobile VN,... Gói cước có giá 3.000đ và sử dụng trong vòng 24h kể từ khi đăng ký.

Để có thể sử dụng được gói cước này thì chúng ta phải tải ứng dụng MyData và đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại đã dùng đăng ký gói XN61 Viettel

Đây là gói cước dùng thêm nên bạn cần có sẵn dung lượng data nền của Viettel để ứng dụng MyData có thế kết nối Internet và cung cấp miễn phí data không giới hạn dung lượng cho các game trong gói.

Gói MyData Game có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 24 tiếng, nên nếu không muốn bị trừ tiền thì bạn hủy gói này theo cú pháp HUYGA gửi 5282 trước khi đến thời gian gia hạn.

Ứng dung MyData Android

2. Đăng ký gói 4G VinaPhone/ngày không giới hạn data game

Gói cước GM1 Vinaphone miễn phí data truy cập game Liên Quân Mobile, Free Fire, Fifa Online 4 Mobile. Bạn soạn tin nhắn GM1 hoặc DK GM1 gửi 888. Gói cước có giá 5.000đ/ngày, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau, có thể đăng ký đồng thời với các gói cước khác.

Trong quá trình sử dụng để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bạn soạn tin nhắn DATAKM gửi 888. Để hủy gói cước GM1 Vinaphone trước thời gian tự động gia hạn để tránh bị trừ tiền, soạn tin nhắn HUY GM1 gửi 888.

3. Gói 4G MobiFone 1 ngày không giới hạn dung lượng game

Nhà mạng MobiFone cũng có gói cước MG1 MobiFone miễn phí data để chơi game trong 1 ngày, tương tự như gói cước G1 MobiFone miễn phí dùng ứng dụng trong 1 ngày.

Để đăng ký gói cước bạn soạn tin nhắn MG1 gửi 999, thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động của MobiFone (trừ các thuê bao Fast connect).

Gói cước có giá 3.000 đồng sử dụng trong vòng 1 ngày, miễn phí data 3G khi chơi game Boom M, Garena Liên Quân Mobile, PUBG Mobile VN, cộng thêm 200MB/ngày truy cập toàn bộ Internet.

Lưu ý để sử dụng được gói cước này thì bạn phải cài ứng dụng mobifoneGo theo link dưới đây và chỉ dành cho điện thoại Android mà thôi. Sau khi tải ứng dụng thì bạn đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký gói cước MG1.

Lưu ý, gói cước có tính năng tự động gia hạn nên bạn có thể tắt tự động gia hạn theo cú pháp KGH MG1 gửi 999. Để hủy gói cước bạn soạn tin nhắn HUY MG1 gửi 999 soạn tiếp Y gửi 999 để xác nhận việc hủy gói cước.

Chủ Nhật, 01/05/2022 08:13
31 👨 1.586
0 Bình luận
Sắp xếp theo