10 game offline miễn phí tuyệt vời có thể chơi trên Chrome

Nếu bạn mang theo laptop hoặc Chromebook trên đường đi làm, dù là trên tàu hỏa, xe buýt hay khi đi chung xe, bạn có thể giết thời gian bằng những game thú vị mà bạn có thể chơi ngoại tuyến. Các tùy chọn game Chrome miễn phí và thú vị này sẽ giúp bạn giải trí trong khoảng thời gian đó. Trên hết, bạn không cần kết nối Internet để chơi chúng.

Lưu ý: Chrome sẽ ngừng hỗ trợ các ứng dụng truyền thống của mình. Khi khởi chạy các game này, bạn sẽ thấy cảnh báo rằng ứng dụng không còn được hỗ trợ. Tại thời điểm viết bài, hãy nhấp vào Open anyway và game sẽ chạy bình thường, nhưng lưu ý rằng tùy chọn này có thể không hoạt động vô thời hạn.

Game hành động và arcade game

1. Tank Riders

Tank Riders
Tank Riders

Hãy chuẩn bị cho trận chiến trong Tank Riders, một game hành động 3D. Bạn phải tấn công kẻ thù trước khi chúng hạ gục bạn. Để làm như vậy, hãy hướng dẫn xe tăng của bạn đi qua các hòn đảo và hang động, đồng thời bắn những phát đạn dội lại để tiêu diệt kẻ thù. Với ba chế độ chơi Campaign, Multiplayer và Invasion, sẽ có rất nhiều điều thú vị giúp bạn giải trí.

Mặc dù game hoạt động với joystick, nhưng để có tính di động, bạn có thể sử dụng bàn phím của mình. Di chuyển xe tăng của bạn bằng các phím mũi tên hoặc WASD. Nhắm mục tiêu bằng J L, đồng thời khai hỏa bằng phím Space.

2. Spelunky

Spelunky
Spelunky

Spelunky là một game khám phá hang động mang đến điều gì đó mới mẻ mỗi khi chơi, vì bố cục của hang động luôn thay đổi. Mục tiêu của bạn là thu thập càng nhiều kho báu càng tốt, vì vậy cần đi qua càng nhiều hang động càng tốt.

Trên đường đi, bạn sẽ gặp phải những kẻ thù cần đánh bại và những nguy hiểm cần vượt qua; thật tốt khi bạn có sợi dây đáng tin cậy để giúp điều hướng các hang động một cách dễ dàng.

3. Basket & Ball

Để có trải nghiệm game bóng rổ độc đáo, hãy đến với Basket & Ball. Với mục tiêu đơn giản là hướng bóng vào rổ, cần giải các câu đố và vượt qua những chướng ngại vật nguy hiểm trên đường đi. Hãy coi chừng lửa, gai trên đường và sử dụng tấm bạt lò xo để đạt được mục tiêu.

Sử dụng các mũi tên để di chuyển bóng theo hướng bạn muốn và phím Space để ném. Nếu nhấn nhanh phím Space, bạn sẽ tạo ra một cú ném mạnh cần thiết để vượt qua một số chướng ngại vật. Basket & Ball chắc chắn là một game khó, nhưng cũng rất thú vị.

4. Chrome Dino

Game khủng long trên Chrome
Game khủng long trên Chrome

Không giống như các game khác trong danh sách này, Chrome Dino không phải là một ứng dụng. Thay vào đó, đây là một game trình duyệt tích hợp sẵn xuất hiện khi bạn mở Chrome mà không có kết nối Internet. Nhưng ngay cả khi có kết nối trở lại, bạn vẫn có thể truy cập game bất kỳ lúc nào bằng cách truy cập chrome://dino/ trên thanh địa chỉ của mình.

Chrome Dino chạy vô tận, rất đơn giản, nhưng cực kỳ gây nghiện. Chạy càng lâu, điểm của bạn càng cao. Nhấn phím cách để nhảy và mũi tên xuống để tránh chướng ngại vật.

Board game và card game

5. Memo-Flip

Memo-Flip
Memo-Flip

Memo-Flip là một card game cơ bản. Bạn nhấp để lật hai thẻ một lần và cố gắng để tìm được một cặp giống nhau. Bạn lật càng ít thẻ và thời gian của bạn càng nhanh thì điểm ghi được càng cao.

Có một số theme khác nhau để lựa chọn, chẳng hạn như emoji, hoa và thậm chí là Giáng sinh nếu bạn thích lễ hội. Đó là một cách hoàn hảo để rèn luyện trí não và cải thiện trí nhớ.

6. Solitaire

Ứng dụng web Chrome Solitaire 
Ứng dụng web Chrome Solitaire

Bạn sẽ không hối hận khi dành thời gian cho một game solitaire hay. Phiên bản dành cho Chrome này cung cấp 9 chế độ khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm Klondike, Pyramid, Free Cell và Spider.

Có một tính năng gợi ý nếu bạn gặp khó khăn, cùng với khả năng hoàn tác. Hãy thử thách bản thân bằng cách đạt điểm cao nhất trong khoảng thời gian ít nhất. Nếu yêu thích solitaire, thì bạn nhất định sẽ thích phiên bản ngoại tuyến này.

Nếu nó làm bạn nhớ đến game solitaire gốc của Windows, bạn cũng có thể mang các game Windows cổ điển trở lại và thưởng thức chúng ngoại tuyến.

Game giải đố

7. Cut the Rope

Cut the Rope
Cut the Rope

Game này đã xuất hiện được nhiều năm và từng đoạt giải thưởng. Cut the Rope là một game giải đố vật lý vui nhộn và thú vị. Mục tiêu của bạn là cho quái vật dễ thương tên là Om Nom ăn kẹo, đồng thời cố gắng thu thập ba ngôi sao ở mỗi cấp độ.

Đúng như tên gọi, bạn thực hiện việc này bằng cách cắt dây theo đúng thứ tự, đưa viên kẹo đung đưa qua màn chơi. Cảnh giác với những vật thể có gai nhọn, sử dụng bong bóng để tạo lợi thế cho bạn và giữ cho Om Nom vui vẻ khi bạn di chuyển qua các thế giới khác nhau.

8. 2048

Ứng dụng web Chrome 2048
Ứng dụng web Chrome 2048

2048 khó hiểu và đầy thử thách là một câu đố hóc búa phổ biến. Game bắt đầu bằng cách trượt các ô lên, xuống, sang trái hoặc phải. Số trên các ô hợp nhất khi chúng khớp nhau. Ví dụ, khi hai số 4 kết hợp với nhau, nó sẽ tạo ra số 8. Mục tiêu là tiếp tục hợp nhất và nhân đôi số trước khi hết chỗ trên bàn cờ.

Sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển các ô theo hướng mong muốn. Bạn ghi điểm trong khi di chuyển; khi các ô được lấp đầy, game của bạn sẽ kết thúc. Để kích thích trí não khi đang trên đường đi làm, 2048 là lựa chọn hoàn hảo.

9. Word Seek

Word Seek
Word Seek

Nếu bạn muốn tìm kiếm một từ thú vị theo kiểu cũ, hãy tải xuống game ngoại tuyến miễn phí Word Seek dành cho Chrome. Nó cho phép bạn tạo các lưới có kích thước khác nhau và những từ có thể theo chủ đề hoặc ngẫu nhiên.

Ngoài ra, nếu muốn tăng độ thử thách, bạn có thể bật các cài đặt như ẩn danh sách từ hoặc xóa tất cả các nguyên âm.

10. Link All

Link All
Link All

Một thử thách thú vị khác dành cho những người thích giải câu đố là Link All. Cách chơi rất đơn giản, nhưng chinh phục được thử thách khá khó khăn. Mục tiêu của bạn là tạo một đường nối tất cả các nút. Các đường màu đỏ là chướng ngại vật, vì vậy bạn phải di chuyển xung quanh chúng. Bạn có thể bắt đầu lại một cấp độ nếu cần. Có 8 giai đoạn với 20 cấp độ mỗi phần.

Thứ Ba, 14/03/2023 11:05
53 👨 1.800
0 Bình luận
Sắp xếp theo