Firefox Quantum 58 đã có bản chính thức cho Windows, tăng cường bảo mật và có nhiều tính năng mới

Mozilla đã phát hành bản chính thức của trình duyệt Firefox Quantum 58 trên trang chủ của mình. Sau 2 tháng phát triển, Firefox Quantum 58 đã được phát hành đi kèm khá nhiều tính năng nổi bật như:

  • Tăng tốc độ website nhờ bổ sung trình biên dịch mã nhị phân đa tầng làm tăng tốc độ website với công nghệ WebAssembly, bật tính năng autofill và WebVR cho người dùng trải nghiệm Mac OS X.
  • Tối ưu hóa tải trang với kỹ thuật lưu trữ JavaScript, tích hợp tính năng Off-Main-Thread Painting giúp cải thiện tốc độ hiển thị trang cho người dùng Windows.
  • Firefox Quantum 58 hỗ trợ ngôn ngữ Nepali (ne-NP).

Mozilla đã phát hành bản chính thức của trình duyệt Firefox Quantum 58 trên trang chủ của mìn

Ngoài ra, Firefox Quantum 58 sẽ là trình duyệt đầu tiên có bản vá bảo mật từ hai lỗ hổng Meltdown và Spectre đi kèm theo mặc định. Tuy nhiên tính năng này vẫn chưa hoạt động tốt trên thiết bị sử dụng chip Intel Broadwell dòng U. Trước khi cập nhật bản vá cho thiết bị người dùng nên kiểm tra Windows Update.

Link tải Firefox Quantum 58 cho Windows.

Hiện tại, người dùng chỉ có thể cài Firefox 58.0 cho Windows bằng cách cài lại hoàn toàn thông qua tập tin .exe được tải ở trên. Còn nâng cấp theo hình thức OTA thì có lẽ người dùng sẽ phải chờ đợi thêm một chút thời gian nữa.

Xem thêm:

Thứ Ba, 23/01/2018 10:54
51 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox