Epic Games Store tặng miễn phí hàng loạt tựa game giá trị dịp cuối năm

Nhân dịp cuối năm, Epic Games Store tặng game miễn phí cho cộng đồng game thủ mỗi ngày kể từ 15/12/2022.

Thời điểm cuối năm là lúc các nền tảng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại để tri ân người dùng của mình. Epic Games Store cũng không ngoại lệ khi bắt đầu từ 15/12/2022, nền tảng này sẽ bắt đầu tặng liên tiếp 15 tựa game bản quyền miễn phí cho người dùng. Sự kiện này sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày và kết thúc vào ngày 01/01/2023.

Mỗi ngày, Epic Games Store sẽ tung ra 1 tựa game miễn phí vào 23h. Người chơi chỉ cần truy cập vào Epic Games Store và tiến hành tải game xuống là có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game được tặng.

Năm ngoái, nền tảng này đã tặng cho cộng đồng game thủ loạt game bom tấn như Grand Theft Auto V, ARK: Survival Evolved hay Watch Dogs 2. Chúng là những tựa game đắt đỏ mà không phải game thủ nào cũng dám bỏ tiền ra để sở hữu. Chính vì vậy cộng đồng game thủ rất hào hứng với đợt tặng game miễn phí lần này của EGS.

Bên cạnh việc EGS tặng game miễn phí hàng ngày, người dùng sẽ còn nhận được 1 coupon trị giá 10$ dành cho hóa đơn tối thiểu 14.99$. Đặc biệt coupon này sẽ không giới hạn số lần sử dụng. Bạn có thể sử dụng chúng nhiều lần cho tới 23h ngày 05/01/2023.

Epic Games Store tặng coupon cho người chơi

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng coupon này đối với các tựa game đã được giảm giá sẵn trên EGS. Chính vì vậy hãy tranh thủ để sở hữu những tựa game mình yêu thích ngay nhé.

Hướng dẫn cách nhận game miễn phí từ Epic Games Store

Nếu như bạn chưa biết cách để nhận game miễn phí do EGS tung ra thì có thể làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào Epic Games Store và đăng nhập tài khoản của bạn.

Bước 2: Cuộn trang xuống tìm kiếm mục Free Games, tại đây bạn sẽ thấy ngay tựa game đang được miễn phí.

Bước 3: Nhấn vào banner game đang được miễn phí.

Cách nhận game miễn phí từ Epic Games Store

Bước 4: Bạn sẽ được điều hướng đến game, ấn vào phần GET để nhận game miễn phí.

Cách nhận game miễn phí từ Epic Games Store

Bước 5: Một cửa sổ mới xuất hiện, nhấn vào nút PLACE ORDER để hoàn tất việc nhận game. Sau đó bạn có thể dùng tài khoản của mình để tải xuống và trải nghiệm game miễn phí.

Lưu ý rằng những tựa game được Epic Games Store tặng miễn phí cho bạn trong dịp này sẽ chỉ miễn phí trong vòng 24 giờ, nên mỗi ngày bạn sẽ cần truy cập vào EGS và nhận game mới miễn phí nhé.

Danh sách những tựa game được miễn phí trên EGS cuối năm

Để bạn đọc có thể tiện theo dõi và nắm được những tựa game được miễn phí lần này, dưới đây là những tựa game được Epic Games Store tung ra miễn phí hàng ngày kể từ 15/12/2022. Bao gồm:

Bloons TD 6 

Tựa game đầu tiên được Epic Games Store giành tặng người dùng là Bloons TD6. Đây là tựa game thủ thành, chiến thuật được phát triển bởi Kiwi Ninja. Với đồ họa 3D dễ thương, Bloon TD 6 đã thu hút rất nhiều người chơi tham gia trải nghiệm, giải trí sau những giờ phút căng thẳng học tập và làm việc.

Horizon Chase Turbo

Horizon Chase Turbo là tựa game đua xe arcade hấp dẫn dành cho những người chơi ưa thích phong cách hoài cổ. Bạn sẽ cần trải qua nhiều bản đồ khác nhau để mở khóa các loại xe, động cơ cũng như cách chơi mới. Horizon Chase Turbo sẽ phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Đặc biệt là những ai yêu thích lối chơi casual và không thích những yếu tố phức tạp trong các tựa game đua xe.

Costume Quest 2

Với tựa game này, người chơi sẽ trải nghiệm đêm Halloween đáng nhớ thông qua góc nhìn của những đứa trẻ. Không chỉ vậy bạn cũng có thể hóa trang thành những nhân vật kinh dị đi xin kẹo trong khu phố. Tuy nhiên một con quái vật đã bắt cóc mất em gái Wren của bạn, giờ bạn phải hoàn thành các thử thách để có thể giải cứu em gái, kết thúc đêm Halloween đáng sợ.

Sable

Sable là tựa game sử dụng phong cách đồ họa Nhật Bản. Tại đây người chơi có thể du ngoạn đến vùng sa mạc rộng lớn và khám phá những tàn tích, giải mã những câu hỏi và khám phá những câu chuyện ẩn chứa đằng sau nó.

 Them's Fightin' Herds

Them's Fightin' Herds là trò chơi chiến đấu 2D sử dụng các con thú đáng yêu do nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng Lauren Faust thiết kế. Ẩn dưới vẻ ngoài dễ thương là những chiến binh dũng mạnh sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào với những chiêu thức đặc biệt của mình.

Wolfenstein

Wolfenstein: The New Order là tựa game phiêu lưu hành động bắn súng theo góc nhìn thứ nhất và thiên về hướng cận chiến, đấu súng. Tựa game này lấy bối cảnh khi Phát xít Đức chiến thắng Thế chiến thứ 2, bạn sẽ vào vai nhân vật William B.J Blazkowicz – một chiến binh của quân kháng chiến và tìm cách giành lại chiến thắng cho quân đồng minh.

 LEGO® Builder’s Journey

Nếu như yêu thích việc lắp ghép những công trình khác nhau từ những mảnh ghép LEGO thì đây sẽ là tựa game mà bạn nên trải nghiệm. Thông qua những mảnh ghép lego, người chơi sẽ xây dựng, sáng tạo nên những con đường riêng của mình để hướng tới đích.

 Fallout series

Đây là loạt game nhập vai góc nhìn đẳng cự vô cùng hấp dẫn xứng đáng nằm trong thư viện game của bạn. Người chơi sẽ bước vào thế giới hậu tận thế năm 2161 và bắt đầu hành trình đầy kịch tính.

 Encased

Encased là tựa game sử dụng bối cảnh của thập niên 70 tăm tối. Bước chân vào thế giới Encased, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu với kẻ thù, khám phá các vùng đất cũng như tham gia vào nhóm những người sống sót sau hậu tận thế.

Metro: Last Light Redux

Bối cảnh của Metro: Last Light xảy ra vào năm 2034, 1 năm sau Metro 2033, nối tiếp sự kiện sau khi tên lửa của Artyom tấn công vào thực thể kỳ bí Dark Ones. Artyom lần này có nhiệm vụ đi khám phá về D6 - một bunker được xây dựng trước chiến tranh, được cho là có nhiều tài nguyên và giàu có. Các thế lực còn tồn tại như Soviet Red Line và Nazi Fourth Reich cũng tham gia vào đua nhằm chiếm hữu D6. Thêm vào đó, Artyom còn phải tự đi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Liệu Dark Ones đã thật sự bị tiêu diệt chưa.

 Death Stranding

Death Stranding lấy cốt truyện khi cánh cổng sinh và tử được mở ra, khiến nhiều sinh vật kỳ dị từ địa ngục xuất hiện và gây ra đại họa. Bạn sẽ đóng vai Sam Bridges - người vận chuyển với vai trò kết nối những người sống sót và gây dựng lại thế giới.

F.I.S.T.: Forged In Shadow Torch

Với lối chơi metroidvania tập trung vào yếu tố khám phá cùng các trận chiến kịch tính, F.I.S.T.: Forged In Shadow Torch đã tạo được những ấn tượng nhất định khi ra mắt. Tựa game là cuộc hành trình của cựu chiến binh thỏ Rayton giải cứu người bạn gấu Uso khỏi tay binh đoàn Iron Dog thuộc quân đoàn robot Legion. Trò chơi gây ấn tượng với đồ họa rất đẹp, được Shanghai TiGames Network Technology chăm chút rất kỹ phần chuyển động và hành động của dàn nhân vật được nhân cách hóa.

  • 28/12/2022:
  • 29/12/2022:
  • 30/12/2022:

Chúc bạn sẽ có trải nghiệm thú vị cùng với những tựa game này.

Thứ Tư, 28/12/2022 14:23
31 👨 1.543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC