Cách sử dụng ứng dụng Apple TV trên thiết bị Roku

Với việc Apple tung ra dịch vụ phát trực tuyến Apple TV+ vào ngày 1 tháng 11 sắp tới, hãng này sẽ cung cấp ứng dụng Apple TV trên các thiết bị Roku. Ứng dụng Apple TV sẽ ra mắt trên các thiết bị phát trực tuyến Roku và TV hỗ trợ Roku.

Bạn không chỉ có thể sử dụng ứng dụng Apple TV trên dịch vụ phát trực tuyến Roku của Apple mà còn có thể truy cập mọi thứ khác có sẵn, bao gồm thư viện video iTunes, giống như đang sử dụng trên iPhone hoặc Apple TV box.

Apple TV+ trên thiết bị Roku

Để bắt đầu, hãy cài đặt ứng dụng Apple TV trên thiết bị Roku từ Channel Store. Bạn có thể cài đặt nó từ trang web Roku hoặc tìm kiếm “Apple TV” trực tiếp trên thiết bị.

Lần đầu tiên khởi chạy, bạn sẽ phải thiết lập màn hình. Một trong số đó là tùy chọn không gửi cho Apple bất kỳ dữ liệu phân tích việc xem và sử dụng nào. Tùy chọn này thật tuyệt vời, nếu bạn quan tâm đến việc Apple theo dõi thói quen xem của bạn.

Để biết thêm về cách tắt tính năng theo dõi người dùng trên các thiết bị, vui lòng tham khảo bài viết: Cách tắt tính năng theo dõi người dùng trên Smart TV của Vizio, LG... của Quantrimang.com để biết thêm chi tiết.

Ứng dụng này trông giống như trên Apple TV, iPad hoặc iPhone

Ứng dụng này trông giống như trên Apple TV, iPad hoặc iPhone. Nó có các danh mục tương tự như Watch Now, Movies, TV Shows Kids ở đầu. Bạn có thể cuộn qua để duyệt tiêu đề và xem trailer.

Nó có các danh mục tương tự như Watch Now, Movies, TV Shows và Kids ở đầu

Nhưng để xem nội dung nói chung và quan trọng hơn là xem nội dung video iTunes đã mua (phim và chương trình được mua từ Apple), bạn sẽ cần phải đăng nhập bằng Apple ID. Đi tới Settings > Accounts > Sign in. Sau đó đăng nhập bằng thiết bị di động hoặc trực tiếp trên thiết bị Roku.

Đi tới Settings > Accounts > Sign in

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ sưu tập video iTunes của mình. Các bộ phim và chương trình được xem gần đây sẽ đồng bộ giữa các thiết bị đã cài đặt ứng dụng. Bạn cũng có thể bắt đầu thuê, cũng như mua phim và chương trình TV từ Apple.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ sưu tập video iTunes của mình

Dễ dàng hơn để xem nội dung Apple

Ứng dụng này biến thiết bị Roku thành một phiên bản giá rẻ của Apple. Tất nhiên, nó không cung cấp cho bạn các chức năng của tvOS 13, nhưng để bạn toàn quyền truy cập vào thư viện video iTunes của mình.

Dễ dàng hơn để xem nội dung Apple

Ví dụ, bạn có một Apple TV được kết nối với trung tâm giải trí chính trong phòng khách. Bây giờ, bạn có thể truy cập nội dung đã mua từ Apple trên Roku stick ngay trong phòng ngủ của mình.

Thêm một Apple TV box khác bắt đầu từ $149,99 - 3.470.000VND (Thế hệ thứ 4 là HD, không phải 4K) hoặc Roku Premiere+ streaming stick chỉ có giá $39,99 (925.000VND), nhưng có 4K HDR.

Cũng nên lưu ý rằng mặc dù có thể đăng ký các kênh cao cấp thông qua The Roku Channel, bạn cũng có khả năng làm điều đó từ ứng dụng Apple TV. Điều này hữu ích nếu bạn muốn thanh toán phí cho kênh cao cấp chính của mình qua Apple.

Ứng dụng Apple TV được tải xuống miễn phí trên thiết bị Roku. Nếu bạn muốn đăng ký Apple TV+ để xem nội dung gốc của Apple, nó sẽ có giá $4,99 (115.000VND)/tháng.

Thứ Bảy, 19/10/2019 13:05
52 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo