Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ có thêm hai nhân vật mới trong năm nay

Dragon Ball Xenoverse 2 đã ra mắt từ lâu, Bandai Namco đã phát hành tựa game này vào năm 2016 và kể từ đó, người chơi đã nhận được rất nhiều nội dung cập nhật mới trong các bản DLC Dragon Ball Xenoverse 2.

Và gần tám năm sau khi ra mắt bản đầu tiên, nhà phát triển Bandai Namco đã xác nhận một bản cập nhật lớn cho Dragon Ball Xenoverse 2 vào cuối năm nay. Còn năm ngoái đã chứng kiến việc phát hành DLC Hero of Justice Pack 2, thêm Orange Piccolo vào game cùng với Piccolo (Power Awakening) và Gohan Beast. Bên cạnh đó, những nội dung khác như kỹ năng mới, mỹ phẩm, Raid Mission mới và cả Super Souls.

dragon ball xenoverse 2 dlc

Nhà phát triển Dragon Ball Xenoverse 2 đã xác nhận với người chơi rằng họ sẽ bổ sung thêm Videl và Android 18 từ phiên bản Dragon Ball Super của họ.

Và Dragon Ball Xenoverse 2 đã tiết lộ Android số 18 và Videl sẽ là những nhân vật được xuất hiện trong bản DLC tiếp theo. Những nhân vật này sẽ xuất hiện trong bản DLC với form tại khoảng thời gian Dragon Ball Super mà là chương mở đầu của DLC Future Saga được ra mắt vào tháng trước.

dragon ball xenoverse 2 dlc

Android số 18 là vợ của Krilin trong Dragon Ball và đây sẽ là nhân vật có các kỹ thuật chiến đấu cận chiến đến tầm trung, với những kỹ thuật có thể đưa nhân vật của bạn đến ngay ở phía trước hoặc sau đối thủ. Những kỹ năng của cô sẽ là Variable Sniper Shot và Steel Mirage.

dragon ball xenoverse 2 dlc

Còn Videl - vợ Gohan cũng sẽ vượt trội trong khả năng tấn công tầm gần nhưng có kỹ thuật chiến đấu tốc độ. Nếu người chơi thực hiện những combo của Videl theo một thứ tự nhất định, cô sẽ có buff và tạo được một tư thế tấn công đặc biệt, còn kỹ năng của Videl là Seagull Combination và Burning Swan.

dragon ball xenoverse 2 dlc

Cùng với đó, việc bổ sung hai nhân vật này vào trong Dragon Ball Xenoverse 2 thì DLC Future Saga sẽ có thêm 12 nhân vật.

Các nhiệm vụ song song mới vào Dragon Ball Xenoverse 2 cũng sẽ được bổ sung. Những nhiệm vụ này sẽ có sự tham gia vào nhiều nhân vật khác nhau, bao gồm Android 18 và Videl hợp tác với Piccolo trong một câu chuyện gốc.

Cuối cùng, Dragon ball Xenoverse 2 đã xác nhận việc bổ sung một loại phụ kiện và trang phục cho phép người chơi thay đổi trang phục cho nhân vật của mình. Videl sẽ được thay đổi trang phục màu đỏ và kiểu tóc mang tính biểu tượng trong Dragon Ball Super. Còn với Android 18, bạn có thể thay đổi lấy bộ trang phục lần đầu tiên mà bạn thấy Android hoặc là bộ thể thao màu đỏ trong Dragon Ball Super.

dragon ball xernoverse

Rõ ràng là sự ra mắt của Videl và Android 18 trong Dragon Ball Super, dù không phải là những nhân vật nổi bật được nhiều người yêu thích nhưng sẽ có những kỹ năng thú vị mà bạn rất muốn thử. Vì cả số 18 và Videl đều không tham gia vào nhiều trận đánh trong Dragon Ball Super, nên sẽ rất nhiều người muốn thử xem hai kỹ năng của hai nhân vật này ra sao.

Thứ Năm, 11/04/2024 17:22
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile