Đồng bộ hóa công nghệ chống virus cho thiết bị di động

Hãng phần mềm hàng đầu về giải pháp an toàn thông tin Kaspersky Lab và nhà cung cấp dịch vụ internet Tencent (Trung Quốc) vừa thông báo hai bên đã được thỏa thuận nhằm đồng bộ hóa công nghệ chống virus cho thiết bị di động của Kaspersky Lab vào chương trình bảo mật QQ Security Expert của Tencent.

Thông qua quan hệ hợp tác giữa hai công ty, người sử dụng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ an ninh độc nhất và ngày càng hiệu quả hơn nhờ kết hợp giữa công nghệ của Kaspersky Lab và sản phẩm chống virus của chính Tencent.

Những năm gần đây, sự bùng nổ của việc phát tán tràn lan tin nhắn di động SMS, virus điện thoại, spyware và malware nhằm vào smartphone đã khiến sự riêng tư, thông tin tài khoản cá nhân và thậm chí bí mật kinh doanh bị đe dọa nghiêm trọng. Ngoài ra nhiều vụ lừa đảo trên thiết bị di động bắt nguồn từ sự tấn công của malware cũng đã xuất hiện.

Là công ty chống virus lớn nhất châu Âu, Kaspersky Lab đã nhiều lần cung cấp giải pháp bảo mật kịp thời chống lại nhiều mối đe dọa an ninh công nghệ thông tin trên phạm vi toàn cầu. Trong khi đó, Tencent, nhà cung cấp dịch vụ mang hàng đầu Trung Quốc gần đây đã thiết lập các trung tâm an ninh cho thiết bị di động sử dụng QQ Security Expert nhằm phục vụ tốt hơn nữa thị trường rộng lớn trong nước. Sự hợp tác giữa hai công ty sẽ mang đến những ảnh hưởng tích cực và đem lại lợi ích cho hàng triệu người sử dụng.

Thứ Năm, 23/12/2010 15:14
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp