Death Stranding sắp có mặt trên iPhone 15 Pro

Trong một thông báo mới nhất từ nhà phát hành game nổi tiếng 505 Games, đã tiết lộ cho cộng đồng game thủ thông tin rằng bom tấn Death Stranding sẽ chính thức xuất hiện trên nền tảng iOS, iPad và Mac vào năm 2024.

Mặc dù thời điểm ban đầu được nhà phát hành game tiết lộ là cuối năm 2023, nhưng 505 Games đã thông báo lại rằng họ cần thêm thời gian để hoàn thiện game một cách tốt nhất. Do đó, ngày phát hành chính thức của Death Stranding trên iPhone, iPad và macOS sẽ được lùi lại sang năm 2024.

Death Stranding chắc chắn sẽ là một tác phẩm lớn được người chơi mong đợi, và họ sẽ được trải nghiệm trên iPhone giống như 2 tựa game Resident Evil 8 Village và Resident Evil 4 Remake.

death stranding iphone

Sự xuất hiện của Death Strading như là một phần của xu hướng game AAA trên di động mà cộng đồng người chơi đang chứng kiến. Trước đó, RE4 Remake và RE Village đã chính thức đặt chân lên App Store vào đầu năm 2023. Về mặt kỹ thuật, iPhone 15 Pro và Pro Max của Apple đang là những thiết bị di động duy nhất có khả năng chơi các tựa game AAA Console, nhờ vào con chip A17 Pro mạnh mẽ. Điều này đánh dấu một bước tiến "khổng lồ" trong ngành công nghiệp game di động, mà trước đó chưa có bất kỳ thiết bị di động nào có thể sánh kịp.

death stranding iphone

Theo nhiều thông tin, bên cạnh Death Stranding thì Assassin's Creed Mirage và The Division Resurgence cũng được dự kiến sẽ có mặt trên những chiếc iPhone mới nhất vào năm 2024.

Điều đáng chú ý là Kojima Productions, nhà phát triển của Death Stranding, đã công bố một thỏa thuận hợp tác với hãng phim nổi tiếng A24 để chuyển tác phẩm này thành một bộ phim. Điều này mở ra một hướng phát triển mới và đầy hứa hẹn cho cộng đồng người hâm mộ. Hơn nữa, có tin đồn về việc Death Stranding 2 đang trong quá trình phát triển, làm dấy lên sự háo hức trong giới game thủ về những hành trình và câu chuyện mới mẻ sẽ được chia sẻ trong tương lai.

death stranding iphone

Nhìn chung, sự kết hợp giữa công nghệ di động tiên tiến và những tựa game chất lượng cao đang tạo ra một đỉnh cao mới trong lĩnh vực giải trí di động. Death Stranding sẽ không chỉ là một trò chơi, mà là một trải nghiệm độc đáo đưa người chơi đến những thế giới huyền bí và câu chuyện sâu sắc, bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào từ hệ sinh thái Apple.

Để đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất, người chơi sẽ phải sử dụng những thiết bị sử dụng chip M1 hoặc mới hơn. Đối với những người chơi iPhone, bạn chỉ có thể chơi trên iPhone 15 Pro trở lên hoặc các phiên bản iPhone cao cấp hơn trong tương lai. Và có thể Death Stranding sẽ có niêm yết giá chứ không miễn phí như hai tựa game Resident Evil.

Chủ Nhật, 31/12/2023 11:23
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile