Đáp án Lật Thẻ Săn Quà ĐTDV 2023

Vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2023 đã chính thức kết thúc sau cuộc đua căng thẳng cho vị trí top 4, kéo dài đến những vòng đấu cuối cùng. Cuối cùng, ba đội tuyển xuất sắc nhất để tiến vào vòng chung kết đã được công bố. Trong khi vị trí top 1 và top 2 rơi vào tay của Saigon Phantom và V Gaming, thì bất ngờ vị trí top 3 đã thuộc về GG Live và họ đã xuất sắc vượt qua Team Flash trong một trận đấu hấp dẫn, để giành quyền vào vòng chung kết.

Bên cạnh đó người chơi sẽ có cơ hội nhận thưởng khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Nhận Quà của Liên Quân, người chơi sẽ được tham gia vào việc lật các Thẻ Bài xếp chồng lên nhau. Mỗi Thẻ Bài sẽ chứa một phần quà độc đáo, từ những trang bị, vật phẩm hữu ích trong game hay tiền ảo hay những món hàng hiếm hoặc những món hàng đặc biệt khác. Số lượng phần thưởng người chơi nhận được sẽ phụ thuộc vào sự may rủi và kỹ năng của mình.

the doi qua lien quan

Đáp án Đố Vui Có Thưởng Liên Quân Mobile

Link tham gia sự kiện Lật Thẻ Săn Quà Liên Quân

1. Đây là trang phục của vị tướng nào?

lat the doi qua lien quan
Đáp án: Elsu

2. Đây là trang phục của vị tướng nào?

lat the doi qua lien quan

Đáp án: Florentino

3. Đây là chiêu thức của vị tướng nào?

lat the doi qua lien quan

Đáp án: Florentino

4. Đây là chiêu thức của vị tướng nào?

lat the doi qua lien quan

Đáp án: Slim

5. Đây là trang phục của vị tướng nào?

doi thuong lien quan

Đáp án: Capheny

6. Đây là trang phục của vị tướng nào?

do vui co thuong lq

Đáp án: Eland'orr

7. Đây là chiêu thức của vị tướng nào?

do vui lien quan lien quan

Đáp án: Elsu

8. Đây là chiêu thức của vị tướng nào?

lq do vui co thuong

Đáp án: Keera

10. Đây là trang phục của vị tướng nào?

do vui lien quan

Đáp án: Airi

Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Liên Quân Mobile trong phần sự kiện của trang chủ và vào phần Lật Thẻ kiếm quà. Ở đây, bạn có thể tham gia phần đố vui có thưởng và bắt đầu sử dụng kinh nghiệm chơi game của mình để kiếm quà.

Bạn cũng cần lưu ý rằng bộ câu hỏi sẽ được làm mới hàng ngày từ ngày 09/10 đến ngày 24/10/2023 và sẽ kết thúc khi giải đấu ĐTDV kết thúc. Cho nên hãy kiểm tra lịch thi đấu hàng ngày để tranh thủ kiếm thưởng từ sự kiện nhé.

lat the doi qua

Ngoài sự kiện Lật Thẻ Săn Quà, còn có chuyên mục Đố Vui có thưởng hấp dẫn. Hằng ngày, tất cả người chơi trên máy chủ sẽ tham gia vào việc trả lời 4 câu hỏi liên quan đến các Tướng trong Liên Quân Mobile. Nếu trả lời đúng, người chơi sẽ nhận được một Rương Quà May Mắn và xu AOG. Rõ ràng đó là một cơ hội tuyệt vời để thử thách kiến thức của nhiều game thủ và nhận về những phần thưởng giá trị. Và dưới đây sẽ là đáp án mới nhất của sự kiện Lật Thẻ Đổi Quà Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2023.

Thứ Sáu, 13/10/2023 14:15
4,712 👨 10.503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Liên Quân