Đánh giá Gigabyte Aorus 17: Laptop cao cấp dành cho game thủ và người sáng tạo

Aorus 17 là bổ sung mới nhất của Gigabyte cho dòng máy tính xách tay chơi game của mình. Thiết kế, hiệu năng và kích thước ấn tượng của nó khiến chiếc laptop này trở thành một thiết bị hấp dẫn không chỉ cho các game thủ. Máy tính xách tay này thậm chí còn có thể xử lý các phần mềm đòi hỏi khắt khe nhất mà những nhà thiết kế, biên tập video và nghệ sĩ yêu cầu.

Diện mạo bên ngoài của Aorus 17
Diện mạo bên ngoài của Aorus 17

Aorus 17 được trang bị bộ xử lý Intel Core i9-9980HK, cùng với GPU Nvidia GeForce RTX 20 Series. Sự kết hợp này làm cho việc chạy bất kỳ game hoặc phần mềm nào trở nên siêu mượt mà. Nvidia GeForce RTX cho hình ảnh rõ nét nhất có thể. Bạn cũng có thể điều chỉnh phần đồ họa bằng cách sử dụng Graphics Switch của Aorus, cho phép bạn chọn cài đặt đồ họa tốt nhất cho tình huống của mình.

Các thành phần bên trong Aorus 17 không phải là những tính năng thú vị duy nhất của chiếc laptop này. Ngay từ cái nhìn ban đầu, bạn sẽ nhận thấy viền mỏng bao quanh màn hình. Viền 3mm của laptop này mỏng nhất thế giới. Thiết kế của máy tính xách tay Aorus 17 được mô phỏng theo những chiếc xe hơi và máy bay chiến đấu lạ mắt.

Bàn phím cơ độc đáo là một khía cạnh nổi bật khác của máy tính xách tay này. Gigabyte sử dụng các key switch cơ của Omron. Thêm vào đó, ánh sáng trải đều trên mỗi phím, tạo ra một cái nhìn tuyệt đẹp và đầy màu sắc. Giống như hầu hết các bàn phím RGB, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng từ bảng điều khiển Aorus.

Bàn phím cơ độc đáo
Bàn phím cơ độc đáo

Khả năng làm mát cũng không phải là vấn đề với máy tính xách tay này. Hệ thống Windforce Infinity Cooling System bao gồm 2 quạt 12V, 5 ống dẫn nhiệt, cũng như 12 lỗ thông hơi đảm bảo bạn sẽ không gặp phải tình trạng quá nóng.

Nếu là nhà thiết kế, nghệ sĩ hoặc biên tập video, bạn sẽ muốn sở hữu một máy tính xách tay vừa có thể chơi, vừa có thể làm việc. Aorus 17 là công cụ hoàn hảo tất cả trong một cho các game và phần mềm. Thêm vào đó, các nhà thiết kế sẽ rất vui khi biết rằng màn hình được điều chỉnh bằng tính năng hiệu chuẩn X-Rite Pantone.

Mặc dù Aorus 17 có mức giá cao hơn $3.000 (69.000.000VND), nhưng đây là một chiếc máy tính xách tay sang trọng cho cả game thủ và người sáng tạo. Phiên bản rẻ hơn cũng có sẵn, nhưng thông số kỹ thuật cũng vì thế mà sẽ thay đổi.

Thứ Tư, 29/01/2020 08:31
51 👨 940
0 Bình luận
Sắp xếp theo