Đăng nhập nhiều tài khoản Gmail với Firefox

Quản Trị Mạng - Bạn có nhiều tài khoản cho một vài trang web? Hầu hết chúng ta đều có nhiều tài khoản được dùng với các mục đích khác nhau. Ví dụ, có thể sử dụng một tài khoản Gmail cho công việc, một cho gia đình,… Và cũng giống như bao người khác, bạn sẽ gặp vấn đề trong việc đăng nhập các tài khoản trong cùng một lúc. Bạn có thể sử dụng nhiều trình duyệt khác nhau để đăng nhập cho các tài khoản như Chrome, IE hoặc Firefox. Tuy nhiên, cách này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian, ngoài ra máy tính của bạn còn có thể bị chậm khi cài đặt nhiều trình duyệt trên máy. Có một giải pháp đơn giản, giúp bạn có thể đăng nhập nhiều tài khoản trong cùng một lúc, đó là Multifox. Add-on của Firefox không chỉ giải quyết vấn đề thường gặp này mà còn làm đơn giản mọi việc. Hãy cùng tìm hiểu để biết được cách sử dụng add-on này.

Cách mở nhiều tài khoản Gmail với một trình duyệt – Firefox

Bước 1 – Cài đặt Add-on Multifox của Firefox

Bạn có thể tải add-on này ở trang: http://br.mozdev.org/multifox/. Kích “Install Extension” để bắt đầu cài đặt

Bước 2 – Cài đặt Add-on Multifox của Firefox

Sau khi kích vào Install, một cửa sổ pop-up sẽ hiển thị ở trên cùng bên phải của Firefox. Kích Allow để tiếp tục cài đặt.

Bước 3 – Cài đặt Add-on Multifox của Firefox, khởi động lại Firefox

Một cửa sổ Software Installation sẽ xuất hiện. Kích vào Install Now. Để kết thúc quá trình cài đặt, bạn sẽ phải khởi động lại Firefox.

Bước 4 – Open Links in New Identity Profiles

Tiếp đến, khi bạn muốn mở một tài khoản Gmail (hoặc bất kì một trang nào khác, với nhiều tài khoản), sử dụng nhiều tài khoản mà không sợ bị bắt thoát ra, chỉ cần phải chuột vào bất kì đường link nào và chọn Open Link in New Identity Profile. Một cửa sổ sẽ xuất hiện và nó sẽ có profile nhận dạng độc lập.

Thành công!

Bất kì một cửa sổ nào bạn mở với “New Identity Profile” sẽ được đánh dấu ở thanh địa chỉ để cho bạn biết profile nhận dạng của nó. Như ở trong ví dụ, chúng ta có thể đăng nhập 4 tài khoản Gmail trong một lúc.

Chú ý: #1 là cửa sổ Firefox ban đầu và sẽ không được đánh dấu số ở trên thanh địa chỉ.

Bạn có thích add-on này của Firefox? Dù có thích hay không thì khi thử dùng bạn sẽ phải thừa nhận sự tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian của nó.

Thứ Tư, 04/08/2010 07:58
51 👨 11.689
0 Bình luận
Sắp xếp theo