Cách đăng ký gói FHappy Vinaphone nhận 60GB/tháng

Gói cước FHappy Vinaphone dành cho những ai có nhu cầu sử dụng data dài ngày trong vòng 1 tháng. Gói cước này cung cấp tới khách hàng 60GB data mỗi tháng để sử dụng, kèm theo đó là ưu đãi gọi thoại hấp dẫn. Hiện tại gói cước sẽ chỉ áp dụng khi chúng ta đăng ký thông qua ứng dụng My VNPT từ ngày 10/10/2020 đến 10/11/2020, dành riêng cho thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước FHappy Vinaphone. Dưới đây là những thông tin chi tiết cho gói cước FHappy Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói FHappy Vinaphone

Khi bạn nhận được tin nhắn mới đăng ký gói cước từ nhà mạng Vinaphone thì chúng ta truy cập ứng dụng My VNPT đang cài đặt trên điện thoại, hoặc cài mới theo link dưới đây để đăng ký gói cước.

Trong giao diện ứng dụng, nhấn vào mục Gói cước > Tích hợp > Xem thêm và kiểm tra xem có gói cước FHappy Vinaphone này không.

Đăng ký gói

Gói cước được triển khai trên toàn quốc có giá 49.000đ sử dụng trong vòng 30 ngày. Sau khi hết hạn dùng thì gói cước tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói. Các ưu đãi của gói cước FHappy Vinaphone gồm:

  • Tặng ngay 1000 phút gọi nội mạng Vinaphone không giới hạn thời lượng mỗi cuộc gọi. Hết ưu đãi hệ thống sẽ tính cước gọi thông thường theo quy định mạng Vinaphone.
  • Nhận ngay 2GB data tốc độ cao mỗi ngày tương đương 60GB/tháng. Hết ưu đãi hệ thống sẽ ngắt kết nối.

Muốn kiểm tra ưu đãi của gói, soạn: TRACUU FHAPPY gửi 900.

Muốn hủy gói khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, soạn: HUY FHAPPY gửi 900.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/10/2020 21:17
42 👨 2.763
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone