Cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi Call Blocking Vinaphone

Dịch vụ Call Blocking Vinaphone đang được nhiều người lựa chọn cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau để chặn những cuộc gọi bị làm phiền, bên cạnh tổng đài 5656 chặn tin nhắn rác, cuộc gọi rác. Dịch vụ này sẽ chặn cuộc gọi, nhận cuộc gọi và chuyển hướng cuộc gọi từ những số điện thoại nội mạng lẫn ngoại mạng. Người dùng có thể đăng ký chặn nhiều số cùng lúc và không tính cước chặn số hoặc cước thêm số điện thoại bị chặn. Khi bạn đăng ký sẽ được miễn phí cước sử dụng dịch vụ trong tháng đầu tiên. Kể từ tháng thứ 2, dịch vụ sẽ tự động gia hạn và tính cước mặc định là 10.000đ/tháng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chặn cuộc gọi bằng dịch vụ Call Blocking Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký Call Blocking Vinaphone

Cách 1: Đăng ký qua tổng đài 9336.

Để đăng ký dịch vụ quý khách hãy soạn tin: DK gửi 9336.

Cách 2: Đăng ký qua trang web

Bạn truy cập vào trang web dưới đây rồi thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ.

  • http://cb.vinaphone.com.vn

Sau khi đăng ký xong dịch vụ, bạn tiến hành thiết lập các số điện thoại:

Để chặn các số điện thoại thường hay làm phiền, bạn soạn tin theo cú pháp: CHAN SĐT1 SĐT2 gửi 9336. Trong đó thuê bao có thể nhập SĐT sẽ chặn không giới hạn số lượng. Khi nhập thì giữa các số điện thoại phải có dấu cách.

Bạn muốn xóa vĩnh viễn các số điện thoại đang làm phiền hãy soạn tin: XOA SĐT1 SĐT2 gửi 9336.

Ngoài ra dịch vụ Call Blocking còn hỗ trợ cài đặt danh sách các số điện thoại có thể gọi tới thuê bao. Để thực hiện chức năng này quý khách soạn tin theo cú pháp: NHAN SĐT1 SĐT2 gửi 9336.

Nếu số điện thoại nào không cần thiết mà bạn bỏ ưu tiên liên lạc, hãy xóa số đó khỏi danh sách bằng cách soạn: NHAN XOA SĐT1 SĐT2 gửi 9336.

Để chuyển tiếp cuộc gọi từ số Vinaphone đang dùng sang số máy khác soạn tin theo cú pháp sau: CHUYEN XOA SĐT1 SĐT2 gửi 9336.

Khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ Call Blocking Vinaphone thì bạn có thể hủy bằng tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 9336.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/10/2020 21:18
31 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone