Cách đăng ký gói cước data Roaming mới của Viettel

Viettel mới tung ra các 6 gói cước data Roaming để người dùng lựa chọn, kết nối data khi đi du lịch nước ngoài hay đi công tác xa nhà. Với những người thường xuyên đi công tác quốc tế thì nhu cầu giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi rất cần thiết, vừa để trao đổi với khách hàng hay liên lạc với gia đình và bạn bè. Thay vì phải mua, kích hoạt sim mới thì bạn có thể lựa chọn và đăng ký ngay các gói data Roaming của Viettel, khi nhà mạng này đã triển khai trên nhiều quốc gia, khoảng 40 quốc gia/vùng lãnh thổ lớn trên thế giới. Khi đăng ký thành công, bạn không cần phải thực hiện bất ký thao tác đổi sim nào mà vẫn dễ dàng liên lạc với người thân, bạn bè hay lướt web như bình thường. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn thông tin chi viết về các gói cước data Roaming mới của Viettel.

Danh sách 6 gói cước Roaming Viettel mới

Hiện tại có 6 gói data Roaming mới của Viettel được tung ra thị trường. Chi tiết của các gói cước gồm:

Gói cước tại 15 quốc gia gồm Đông Nam Á (Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan), Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc.

  • DR1 có giá 50.000đ sử dụng trong 1 ngày với lưu lượng 500MB.
  • DR3 có giá 100.000đ dùng trong 3 ngày với 1GB data truy cập.
  • Gói DR7 dùng trong 7 ngày với 3GB có giá 20.000đ.

Gói cước Viettel data Roaming

Gói cước data Roaming Viettel áp dụng tại 40 quốc gia gồm Đông Nam Á(Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan), Albania, Anh, Bangladesh, Bồ Đào Nha, Congo DCR, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Đức, Ghana, Hà Lan, Hàn Quốc, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Israel, Malta, Mỹ, Na Uy, Nam Phi, New Zealand, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Trung Quốc, Romania, Úc, Ý.

  • Gói DX1 có giá 100.000đ sử dụng trong 1 ngày với 500MB.
  • Gói DX5 sử dụng trong 5 ngày có 1GB với giá 200.00đ.
  • Gói DX15 chi phí 500.000đ sử dụng dài hạn trong 15 ngày với 5GB.

Hướng dẫn đăng ký gói data Roaming Viettel

Gói cước áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước Viettel đã đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) và dịch vụ Mobile Internet.

Chúng ta sẽ có 2 cách đăng ký, đó là soạn tin nhắn Tengoi gửi 191. Lưu ý, khách hàng cần đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế và dịch vụ Mobile Internet trong nước trước khi đăng ký gói cước Roaming. Hoặc bạn gọi *098# để nghe tư vấn từ tổng đài viên của Viettel.

Để hủy gói cước đã đăng ký, bạn soạn tin nhắn HUY Tengoi gửi 191.

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/08/2020 22:20
31 👨 16.412
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel