Cách chuyển mạng Viettel giữ nguyên số

Chuyển mạng Viettel giữ nguyên số là dịch vụ giúp bạn trải nghiệm những ưu đãi của nhà mạng Viettel, nhưng vẫn giữ nguyên số đang dùng. Viettel hiện tại là mạng sở hữu nhiều gói cước 4G hấp dẫn như gói V30X Viettel, gói V90Z Viettel hay gói cước combo gọi thoại hấp dẫn như gói V90X, gói V50K Viettel… Quá trình chuyển mạng giữ số Viettel rất đơn giản và khi bạn có đủ điều kiện chuyển mạng sang Viettel thì chỉ cần đăng ký chuyển mạng tại nhà, hoặc đến các điểm giao dịch để thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn dịch vụ chuyển mạng giữ số Viettel.

1. Điều kiện chuyển mạng giữ số Viettel

Tại thời điểm kiểm tra thông tin, thuê bao đăng ký chuyển mạng cần đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

  • Thuê bao đang hoạt động hai chiều tại nhà mạng chuyển đi.
  • Thông tin thuê bao đăng ký chuyển mạng phải chính xác, trùng khớp với thông tin thuê bao đăng ký tại nhà mạng chuyển đi gồm Số giấy tờ, đối tượng khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp), hình thức sử dụng (trả trước/trả sau). Để tra cứu thông tin, khách hàng nhắn tin TTTB gửi 1414.
  • Thuê bao trả sau có dịch vụ chuyển vùng quốc tế và sử dụng sóng của mạng di động nước ngoài nhỏ hơn 60 ngày.
  • Tổng nợ cước của thuê bao trả sau < 500.000 VNĐ (bao gồm nợ cước và cước nóng phát sinh trong tháng thực hiện chuyển mạng).
  • Thuê bao trả trước không nợ các cước dịch vụ ứng tiền.
  • Các thuê bao chung một hợp đồng phải thực hiện đồng thời trong một yêu cầu chuyển mạng.
  • Thuê bao không vi phạm hợp đồng, cam kết với nhà mạng chuyển đi và không trong quá trình tranh chấp, chuyển quyền sở hữu, không vướng các vấn đề pháp lý như: số thuê bao đang bị truy tố, rao vặt trái phép, SMS spam.
  • Thuê bao hoạt động 2 chiều và có thời gian hoạt động tại nhà mạng gốc > 6 tháng.
  • Số lượng thuê bao trong một yêu cầu chuyển mạng không vượt quá số lượng theo quy định (tối đa 3 thuê bao đối với cá nhân và 100 thuê bao đối với tổ chức/doanh nghiệp).
  • Thuê bao có thời gian chuyển mạng gần nhất tối thiểu 90 ngày và không trong quá trình xử lý chuyển mạng của một yêu cầu khác.

2. Đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel

Hiện tại nhà mạng Viettel triển khai đăng ký chuyển mạng giữ số trên nhiều kênh khác nhau.

Chuyển sang mạng Viettel trên website

Bạn truy cập vào link dưới đây rồi điền số điện thoại muốn chuyển và hình thức hòa mạng tại Viettel, rồi làm theo hướng dẫn trên trang web. Cước phí 40.000đ

https://viettel.vn/chuyenmanggiuso/nhap-so

Chuyển mạng trên web

Chuyển mạng giữ số Viettel trên My Viettel

My Viettel là ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích, trong đó có chuyển mạng giữ số. Bạn tải ứng dụng My Viettel theo link dưới đây.

Tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào dịch vụ Chuyển mạng giữ số rồi nhấn Đăng ký. Sau đó chúng ta điền các thông tin được yêu cầu trong giao diện.

Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại các điểm giao dịch của Viettel. Khi đi đăng ký mang theo các CMND/CCCD để đăng ký. Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn gọi 18008098.

Quy trình chuyển mạng giữ số Viettel

Sau khi bạn đăng ký thông tin yêu cầu chuyển mạng giữ số, chúng ta sẽ tiến hành làm những thủ tục chuyển mạng. Tiếp đến bạn nộp cước chuyển mạng giữ số là 40.000đ. Sau đó bạn nhận được hướng dẫn soạn tin nhắn chuyển mạng giữ số. Khi có thông báo kết quả chuyển mạng giữ số qua tin nhắn thành công, bạn chỉ cần lắp sim Viettel để sử dụng là được.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/07/2020 22:18
31 👨 2.321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel