Đã có thể sử dụng Windows Timeline trên Google Chrome và Mozilla Firefox

Windows Timeline Support là một extension/addon giúp người dùng ChromeFirefox có thể sử dụng đồng nhất trên nhiều thiết bị Windows 10 như Microsoft Edge. Điều này có nghĩa là khi cài Windows Timeline Support, lịch sử duyệt web của trình duyệt sẽ được đồng bộ vào Windows 10 Timeline giúp người dùng có thể xem lại và tiếp tục thực hiện công việc dang dở thông qua mọi thiết bị Windows 10 (có phiên bản mới hơn April 2018 Update - số hiệu phiên bản 1803) khi sử dụng tài khoản Microsoft chung.

Hiện tại, Windows Timeline Support đã xuất hiện trên cửa hàng tiện ích của cả hai trình duyệt Chrome và Firefox, hoàn toàn miễn phí. Nếu có nhu cầu, người dùng có thể truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm. ​

Chuyển tab đang hoạt động qua một thiết bị khác(thông qua Windows 10 Timeline
Chuyển tab đang hoạt động qua một thiết bị khác thông qua Windows 10 Timeline.

Hiện tại tiện ích đang vẫn đang nhận được phản hồi khác tốt từ phía người dùng. Tuy nhiên theo lưu ý từ nhà phát triển thì Windows Timeline Support vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên trong quá trình sử dụng nếu xuất hiện bất kỳ lỗi nào người dùng có thể góp ý tại DominicMaas/TimelineExtension theo link dưới đây hoặc tweet @dominicjmaas (với những ai dùng Twitter).

  • https://github.com/DominicMaas/TimelineExtension

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/07/2018 14:03
51 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ