Những vật dụng không thể thiếu khi quản lý, sắp xếp dây cáp

Bàn làm việc của bạn được trang bị đầy đủ màn hình, máy tính, thiết bị chơi game hàng đầu nhưng trông thật lộn xộn vì có quá nhiều dây cáp, dây điện. Sắp xếp dây cáp gọn gàng, tổ chức khoa học có thể giúp bạn tập trung hơn và tăng năng xuất. Đó là lý do bài viết này giới thiệu cho các bạn một số công cụ để có thể trở thành chuyên gia quản lý cáp.

Lưu ý: Giá của những phụ kiện trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.

1. Ống bao dây cáp J Channel Cable Raceway (hơn 1 triệu VND)

Ống bao dây cáp J Channel Cable Raceway

Ống bao dây cáp J Channel Cable Raceway giúp bạn giấu dây cáp bên trong ống có độ sâu 1 inch, chiều dài 48 inch. Nó được làm bằng nhựa và có một dải dính dọc theo mặt sau, giúp dễ dàng gắn vào đồ nội thất trong nhà hoặc tường

2. Kẹp dây cáp Antonki Cable Management Clips (256 nghìn VND)

Kẹp dây cáp Antonki Cable Management Clips

Gói kẹp dây cáp này gồm 10 bộ, giúp sắp xếp dây cáp một cách khoa học, không để chúng chồng chéo lên nhau. Mặt sau của kẹp dây cáp này có miếng dính, bạn có thể dán nó ở bất cứ đâu.

3. Kẹp dây cáp GWHOLE Cable Clips (325 nghìn VND)

Kẹp dây cáp GWHOLE Cable Clips

Kẹp dây cáp GWHOLE này có một bộ 100 cái. Chúng cực kỳ linh hoạt và có thể sử dụng để kết nối dây. Kẹp dây cáp này có mặt dính 3M chắc chắn để bạn có thể dán lên bề mặt kim loại, nhựa, thủy tinh, gỗ và gạch men.

4. Băng dính 3M Double-Sided Tape (325 nghìn VND)

Băng dính 3M Double-Sided Tape

Băng dính 3M Double-Sided Tape là thứ cần để quản lý dây cáp. Băng dính này cực kỳ chắc chắn và thích hợp để định vị ổ cắm điện và các dây cáp nặng đúng chỗ. Bạn có thể sử dụng băng dính này để gắn các ổ cắm điện bên dưới bàn làm việc giúp tiết kiệm không gian và giấu nó đi.

5. Ổ cắm điện Orico 10 Outlet Power Strip (gần 700 nghìn VND)

Ổ cắm điện Orico 10 Outlet Power Strip

Orico 10 Outlet Power Strip có 10 ổ cắm ba chấu và cổng USB có khả năng sạc tối đa, giúp tiết kiệm không gian. Tổng điện áp của ổ cắm điện này có thể xử lý là 1250W và bảo hành 12 tháng.

6. Nhãn dây điện, dây cáp Fowalcoo Cable Tags

Nhãn dây điện, dây cáp Fowalcoo Cable Tags

Nhãn dây cáp này có 420 miếng dán với màu sắc khác nhau, không thấm nước để đảm bảo độ bền cùng với dây cáp. Những nhãn dây cáp này giúp bạn tổ chức, sắp xếp dây điện cho từng thiết bị cụ thể, tránh nhầm lẫn.

7. Hộp dây cáp Baskis Cable Management Organizer (674 nghìn VND)

Hộp dây cáp Baskis Cable Managment Organizer

Baskis Cable Management Organizer rất tuyệt để bạn giấu ổ cắm điện và các dây cáp. Hộp đựng dây cáp này có hai hộp: một hộp lớn kích thước 40,64 x 15,75 cm và một hộp trung bình có kích thước 32 x 13,46 cm. Những hộp này có hai lỗ và được làm bằng vật liệu cách điện ABS. Bạn sẽ nhận được bảo hành trọn đời với sản phẩm này.

8. Cuộn dây cáp Envel Cable Management Sleeves (442 nghìn VND)

Cuộn dây cáp Envel Cable Management Sleeves

Vải cuộn dây cáp này là cách tuyệt vời để bọc và giấu dây cáp, dây điện. Nó có thể bọc 12 dây cáp cùng một lúc và được làm bằng chất liệu cao su neoprene chất lượng cao, bền và linh hoạt. Chiều dài của cuộn dây này có thể dễ dàng điều chỉnh và cắt bằng kéo.

9. Giá treo tai nghe Firiodr Headset Holder (279 nghìn VND)

Giá treo tai nghe Firiodr Headset Holder

Firiodr Headset Holder không chỉ giúp bạn cất tai nghe gọn gàng mà còn tránh những va chạm không cần thiết có thể làm hỏng tai nghe. Bạn có thể sử dụng giá đỡ này cho mọi loại tai nghe lớn nhỏ khác nhau. Giá đỡ tai nghe này khá nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển nó.

10. Giá đỡ điện thoại Lamicall Cell Phone Stand (279 nghìn VND)

Giá đỡ điện thoại Lamicall Cell Phone Stand

Lamicall Cell Phone Stand là một vật dụng giúp bạn sắp xếp gọn gàng nơi làm việc. Bạn có thể để điện thoại gọn gàng lên đó trong khi sạc và ẩn bộ sạc đi. Giá đỡ này có thể sử dụng được cả cho điện thoại Android và iPhone. Nó có thiết kế đẹp và nhẹ.

11. Máng cáp Wire Tray Desk Cable Organizer (581 nghìn VND)

Máng cáp Wire Tray Desk Cable Organizer

Wire Tray Desk Cable Organizer có chiều dài 32 inch và đi kèm với hướng dẫn lắp đặt và phần cứng dễ dàng. Nó giúp lưu trữ và giấu dây cáp, dây điện bên dưới bàn. Bạn cũng có thể gắn nó bên cạnh bàn làm việc nếu muốn.

Sử dụng kết hợp với các vật dụng trên thực sự giúp bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng và khoa học hơn. Sử dụng phụ kiện như ống bao cáp J-Channel Cable Raceway khiến không gian làm việc của bạn ngăn nắp hơn khi các dây chạy dưới sàn nhà và tường.

Nếu muốn gọn gàng hơn, bạn có thể sắp xếp các dây bằng kẹp GWHOLE Cable Clips và miếng cuộn dây cáp như Envel Cable Management Sleeves để giấu nhiều dây cáp. Ngoài ra bạn có thể dán nhãn chúng để có thể dễ dàng nhận biết dây cho từng loại thiết bị.

Một công cụ tổ chức tuyệt vời khác là sử dụng ổ cắm điện như Orico 10 Outlet Power Strip, sau đó ẩn nó bằng băng dính 3M Double-Sided Tape sau bàn.

Thứ Năm, 22/08/2019 14:09
55 👨 6.422
0 Bình luận
Sắp xếp theo