Công cụ này có thể giúp cài đặt bất kỳ APK Android nào trên Windows 11 cực kỳ dễ dàng, có thể download từ Microsoft Store

Nhu cầu chạy ứng dụng Android trực tiếp, đa dạng và mượt mà trên Windows là rất chính đáng và vốn không phải mới xuất hiện. Tuy nhiên. Trình giả lập Android tích hợp mới của Windows 11 đi kèm với Amazon App Store hiện mới chỉ cung cấp khoảng 50 ứng dụng Android. Đây là con số khá khiêm tốn và đương nhiên khó có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Để khắc phục phần nào vấn đề, về lý thuyết, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt APK trực tiếp vào hệ thống con (subsystem) của Android, nhưng quá trình này khá phức tạp, yêu cầu sử dụng PowerShell và nhiều câu lệnh khác nhau.

Với mong muốn biến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, một nhà phát triển ứng dụng người Ý có tên Simone Franco, đã tạo ra một ứng dụng có tên WSATools, có thể giúp bạn dễ dàng cài đặt bất cứ APK Android nào trên Windows 11 chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản. Đặc biệt, ứng dụng này có thể được download trực tiếp từ Microsoft Store, do đó bạn có thể yên tâm về sự an toàn và đơn giản trong cài đặt.

Mổ tả về WSATools trên Microsoft Store như sau:

“Trình cài đặt apk dễ sử dụng cho Windows Subsystem for Android™.

WSATools là một trình cài đặt apk đơn giản dành cho Windows 10 Subsystem for Android™, với điểm nhận ở giao diện trực quan dễ làm quen và dễ sử dụng. Bạn có thể bắt đầu công việc của mình ngay lập tức mà không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu".

Các tính năng được hỗ trợ bao gồm:

  • Tích hợp Explorer cho các tệp APK: nhấp đúp và nhấn cài đặt!
  • Cài đặt APK dễ dàng: chỉ cần một cú nhấp chuột.
  • Không cần cài đặt ADB và biết các lệnh của nó. WSATools sẽ “tự động hóa” mọi thứ.
  • Nếu bạn đã có sẵn gói công cụ nền tảng, WSATools sẽ sử dụng trực tiếp gói đó!
  • Sẽ còn nhiều tính năng bổ sung khác được cập nhật dần trong tương lai.

Tất nhiên, việc sử dụng WSATools sẽ không thể giải quyết được vấn đề phụ thuộc vào Google Play Services. Bạn có thể download và cài đặt WSATools từ Microsoft Store.

Thứ Tư, 24/11/2021 20:53
51 👨 864
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 11