Con Trùm lớn nhất trong game với kích thước toa tàu khổng lồ

Armored Core 6 của FromSoftware đang dần chứng tỏ rằng đây là một tựa game PC bom tấn đáng để game thủ trải nghiệm trong năm 2023. Mặc dù thể loại và phong cách chơi đã không còn mới lạ, thế nhưng Armored Core 6 vẫn tạo ra được những điểm đặc biệt.

Một trong số đó tập trung vào hệ thống boss của Armored Core 6. Trong số đó có thể ấn tượng nhất là Ice Worm - con sâu băng có kích thước khổng lồ đặc biệt mà người chơi sẽ phải đối mặt.

boss game lon nhat

Đây là một con boss sở hữu ngoại hình giống như một con tàu khổng lồ, kích thước khủng của nó sẽ khiến bạn kinh ngạc nếu phải giáp mặt. Ice Worm nằm trên một đường thẳng trải dài suốt từ First Step cho đến lâu đài Castle Morne nằm trên bán đảo Weeping. Có nghĩa là chiều dài của con sâu băng này sẽ nằm trên cả hai khu vực bản đồ.

boss game lon nhat

Nếu phải đối đầu với con boss này, bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều từ phần đầu xuống phần đuôi của nó. Kích thước của nó lớn đến mức mà nhân vật mà bạn điều khiển chỉ bằng cái răng của nó mà thôi.

boss game lon nhat

Dĩ nhiên nó không phải là một con boss "thùng rỗng kêu to" khi đi cùng với kích thước khổng lồ thì nó cũng gây sát thương lớn và khó chịu khi cứ chui lên rồi lại ngụp lặn xuống mặt đất. Bạn sẽ còn phải trang bị đầy đủ các loại vũ khí hiện tại để dụ nó ra khỏi "hang", nó có hai lớp giáp cực kỳ mạnh mẽ khiến nó rất khó bị dính sát thương, đồng thời phải căn giờ chuẩn để né đòn của nó khi nó chỉ còn 1/3 lượng máu.

boss game lon nhat

Dù đây không phải là một con boss khó nhất, thế nhưng kích thước của nó đủ để giành một chỗ trong sách ghi chép kỷ lục làng game thế giới.

Để đánh bại Ice Worm trong Armored Core 6 đòi hỏi người chơi phải hợp tác với những phe phái khác nhau. Đồng thời cũng yêu cầu người chơi sử dụng một loại vũ khí đặc biệt được cung cấp ngay trước khi bắt đầu trận chiến để vượt qua lớp giáp của con sâu băng này.

Thứ Bảy, 30/09/2023 09:20
11 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC