Code Vương Quốc Chuột Chũi mới nhất

Code Vương Quốc Chuột Chũi cũng như nhiều code game mobile khác, các tân thủ sẽ "được nhờ" từ những món quà mà nhà phát hành game dành tặng cho những người mới chơi. Bạn sẽ nhận được những nông cụ, hạt giống, nguyên liệu, đậu chuột chũi... hoặc vật phẩm trang trí cho khu vực của mình hoặc. Dưới đây là danh sách code Vương Quốc Chuột Chũi mới nhất.

Code Vương Quốc Chuột Chũi mới nhất

Hiện tại đang có code Vương Quốc Chuột Chũi trong event mà nhà phát hành game đang phát miễn phí cho người chơi. Đó là code tặng cho tân thủ, nhà phát hành game đang tặng cho người chơi code game thông qua việc nhận code trên trang chủ. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để nhập code và nhận quà từ giftcode mà bạn đã nhập.

Còn với code phát cho cả server, hiện nhà phát triển game chưa tung ra loạt code tặng riêng. Hãy theo dõi trang này của Quantrimang.com để cập nhật giftcode từ nhà phát triển game nhé.

Bước 1: Đăng nhập vào trang nhập code theo đường link ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản đã chơi Vương Quốc Chuột Chũi vào. Trong giao diện chính, chọn Gift để bắt đầu đổi code.

Link nhận code Vương Quốc Chuột Chũi

code vuong quoc chuot chui

Bước 2: Tại giao diện Gift, bạn sẽ thấy nhiều tựa game mà bạn có thể nhận quà từ giftcode. Chọn Claim trong Vương Quốc Chuột Chũi.

code vuong quoc chuot chui moi nhat

Bước 2: Nếu có thông báo hiện ra như ở dưới hình thì bạn đã đổi thành công giftcode lấy quà. Code đổi sẽ có các ký tự được sắp xếp ngẫu nhiên.

code vuong quoc chuot chui moi nhat

Ở phần My Gifts, bạn sẽ thấy các mục mà bạn đã thực hiện đổi code lấy quà. Ở đó cũng sẽ ghi các phần quà mà bạn đổi tương ứng với code.

code vuong quoc chuot chui moi nhat

Kiểm tra lại quà nhận được từ code Vương Quốc Chuột Chũi

Để kiểm tra lại quà đã đổi từ giftcode, bạn hãy chọn ảnh đại diện của mình ở góc trên bên trái.

code vuong quoc chuot chui moi

Kế đến chọn Thư, nếu có thư mới, bạn sẽ thấy biểu tượng Thư có chấm đỏ ở góc bên phải biểu tượng.

nhap code vuong quoc chuot chui

Thư sẽ có tiêu đề, với các thư được đổi từ giftcode, bạn sẽ thấy tiêu đề thư là Vòng Qua, với các thư thưởng từ việc đăng ký trước. Bạn sẽ thấy tiêu đề được ghi là Phần Thư.

nhap code vuong quoc chuot chui moi nhat

Chọn Nhận toàn bộ để nhận hết phần thưởng có trong thư.

code vuong quoc chuot chui moi nhat

Nhận thêm code Vương Quốc Chuột Chũi ở đâu?

Bạn có thể nhận thêm code Vương Quốc Chuột Chũi nhờ vào các event mà nhà phát triển game tổ chức trên fanpage hoặc trên trang web mà bạn vừa nhận code ở bước đấu tiên.

Họ cũng sẽ dành tặng người chơi code thưởng miễn phí mà không cần phải tham gia event ở các dịp đặc biệt như lễ, noel, game đạt số lượng người chơi lớn, mở thêm server... Hoặc đơn giản nhất, bạn chỉ cần lưu lại trang này của Quantirmang.com và mở lại mỗi ngày để kiểm tra xem có code mới hay không. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code từ nhà phát triển để bạn đổi lấy thưởng.

Thứ Năm, 07/09/2023 15:08
52 👨 2.262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game